THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái 27 tuổi của Madonna ngông cuồng hơn cả mẹ, mặc váy ống có sừng bước trên sàn catwalk khoe vòng một ngồn ngộn

Thứ sáu, 17/02/2023 16:59

'Nữ hoàng nhạc pop' Madonna được biết đến là ngôi sao phong cách rất hoang dã và con gái Lourdes Leon 27 tuổi của cô thực sự đã thừa hưởng phong cách của mẹ.

Mới đây tại Tuần lễ thời trang New York, cô con gái 27 tuổi của Madonna - Lourdes Leon đã gây chú ý khi sải bước trên sàn catwalk với phong cách riêng của mình. Tại sự kiện, Lourdes Leon gây chú ý khi khi diện chiếc váy ống có sừng. Chiếc váy ngắn màu đỏ này thực sự rất đặc biệt và khó hiểu khi có chiếc sừng trên ngực làm điểm nhấn.

Dù mới 27 tuổi nhưng con gái Madonna được đánh giá có thể sánh ngang người mẹ nổi tiếng về phong thái và quyến rũ. Chiếc váy ngắn phối với tất cao cổ, giày cao gót cùng màu đỏ trông nổi bật. Nhưng việc kết hợp với mũ lưỡi trai có sừng lệch màu dường như tạo cảm giác hỗn độn. Tuy nhiên, phong cách trình diễn cùng thần thái lạnh lùng và vóc dáng gợi cảm của Lourdes Leon lại làm cho set đồ trở nên bắt mắt và cá tính hơn.

Không sở hữu dáng vóc chuẩn người mẫu nhưng con gái của "nữ hoàng nhạc Pop" Madonna hiện vẫn là người mẫu đình đám và đắt show trình diễn, quảng cáo. Thân hình của Lourdes Leon thực sự rất săn chắc, kết hợp phong cách phóng khoáng và gợi cảm đã giúp cô ghi điểm, tạo ấn tượng riêng. Bởi với trang phục này đối với người bình thường thực sự rất khó mặc, chưa kể việc tạo thần thái và giữ được phong cách riêng khi trình diễn trên sàn catwalk.

Con gái Madonna cũng giống mẹ gần đây cũng ưa chuộng kiểu trang điểm không lông mày. Trong vài tuần lễ thời trang gần đây, trào lưu trang điểm không lông mày thực sự đã "làm mưa làm gió" trên sàn diễn. Thế nhưng, không phải nữ nghệ sĩ nào cũng dám thử bởi thực tế lông mày rất quan trong trong việc xây dựng tạo hình ảnh đẹp.

Con gái Madonna diện váy hai dây được thiết kế mũi nhọn phần ngực kiểu retro vô cùng gợi cảm tại một sự kiện.

Madonna hiện vẫn là một nữ hoàng rất năng động trên sân khấu. Dù khuôn mặt trông không còn nữ tính và bị chê cứng đơ do lạm dụng tiêm botox căng da mặt, nhưng dường như Madonna vẫn muốn chứng tỏ sức hút của mình khi luôn thử nhiều phong cách gợi cảm khác nhau.

Khi chụp cùng khung hình với con gái 27 tuổi, cả hai trông như chị em thay vì mẹ và con. Nhìn nữ ca sĩ không có sự chênh lệch lớn về tuổi tác khi bên con gái. Rõ ràng, Madonna đã rất thành công khi chọn phong cách gợi cảm, và giờ con gái của cô có vẻ còn táo bạo hơn mẹ. Bởi dù sao Lourdes Leon cũng mới 27 tuổi, đây là độ tuổi đẹp và ngông cuồng nhất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)