THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái Đoan Trang hào hứng khi được mẹ đưa đi dự fashion show

Thứ sáu, 08/12/2017 15:27

Tối qua (7/12), Đoan Trang đưa bố mẹ và con gái đi xem thời trang trong khi ông xã bận công tác ở nước ngoài.

Vừa trở về từ Bangkok, Đoan Trang đã đưa cả gia đình đến đêm diễn Elle Fashion Show diễn ra tại Tp.HCM tối qua (7/12). Đoan Trang cho biết cô đưa con gái và bố mẹ đi xem thời trang để ủng hộ cho em trai mình là Cao Trung Hiếu - đạo diễn của Elle Show suốt 3 năm vừa qua.

Xuất hiện trên thảm đỏ Elle Fashion Show, Đoan Trang ngay lập tức gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính và riêng biệt. Đây là set đồ thời trang thu đông mà ông xã đã mua tặng cô trong những chuyến du lịch nước ngoài vừa qua. Kết hợp cùng đôi boot Bally và túi xách mini nhung xanh có đính kết hạt trai và pha lê, thuộc dòng limited của Dolce & Gabbana, nữ ca sĩ nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người tham gia trong sự kiện.

Bé Sol cũng vô cùng hào hứng khi theo chân mẹ tham gia vào đêm fashion show hoành tráng. Bé Sol diện trang phục tomboy quần jean vàng nghệ - đúng trend màu hot của thời trang quốc tế kết hợp đơn giản với áo sơ mi trắng, boots nâu và không quên khoát áo lông hoạ tiết da báo theo hơi hướng thu đông của mẹ.

Đoan Trang hào hứng khoe dáng trên thảm đỏ và chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhà thiết kế quen thuộc

>> Gu thời trang sành điệu của Đoan Trang khi xuống phố

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)