THỜI TRANG » Thời trang sao

Mẹ Duy Uyên 'phát cuồng' vì thời trang cho con gái

Thứ ba, 05/08/2014 21:29

(Ngoisao.vn) - Cô bé luôn được mẹ chọn cho những bộ cánh vô cùng thời trang và đáng yêu như một nàng công chúa bé nhỏ, bất kể lúc thức hay ngủ.

Ngay sau khi sinh, con gái đáng yêu luôn là mối quan tâm hàng đầu của Duy Uyên, mới đây, cô ca sĩ lại chia sẻ những bức ảnh cô bé Linh Đan trong những bộ cánh thời trang khác nhau.

Uyên chia sẻ: "Since ive got my lil girl , its like fashion show for her everday lol i know its crazy but i cant help it either shes sleeping or wiggling time..." (Tạm dịch: Từ khi Uyên có cô gái bé bỏng này, mỗi ngày như buổi diễn thời trang cho cô ấy, vẫn biết thật điên rồ nhưng mà không thể đừng được..."

Dường như việc diện đồ cho bé yêu là điều thường thấy ở các bác mẹ bởi những trang phục xinh đẹp càng thêm dễ thương khi được các thiên thần mặc trên người, vì vậy mẹ Duy Uyên phát cuồng với thời trang của con gái cũng là điều dễ hiểu.

Bé Linh Đan được mẹ chọn những bộ trang phục ton sur ton vô cùng đáng yêu, ngay cả những chiếc mũ đội đầu hay yếm đeo cổ cũng được mẹ kết hợp ấn tượng.

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới