THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái 'hở hàm ếch' của Lý Á Bằng tự tin trình diễn thời trang ở Paris

Thứ năm, 05/07/2018 09:32

Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi lại trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Mới đây, Lý Yên – con gái chung của Lý Á Bằng và Vương Phi đã trở thành người mẫu nhí tham gia trình diễn trong một show thời trang tại Paris, Pháp. Xuất hiện tự tin, sải bước chuyên nghiệp, cô bé 12 tuổi cho thấy tố chất của một ngôi sao trong tương lai.

Lý Yên - con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi lại trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Đây là lần thứ 2, Lý Yện xuất hiện trên sàn catwalk ở kinh đô thời trang. Năm ngoái, cô bé cũng từng tham dự show diễn tại đây và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Khi mới lọt lòng mẹ, Lý Yên không may bị hở hàm ếch. Vương Phi vì vấn đề này mà luôn tự trách bản thân mình. Cô và Lý Á Bằng dành rất nhiều tình yêu thương đồng thời tìm mọi cách để khắc phục diện mạo cho con gái. Sau khi Vương Phi ly hôn với Lý Á Bằng, Lý Yên sống với bố. Tuy nhiên cô bé vẫn thường xuyên gặp và đi du lịch với mẹ.

Từng bị "hở hàm ếch" khi lọt lòng mẹ nhưng Lý Yên giờ đã trở thành cô bé xinh xắn, có khí chất hơn người.

Cùng trình diễn với Lý Yên còn có 2 cô con gái của Huỳnh Lỗi.

Vợ chồng Huỳnh Lỗi và 2 con gái chụp hình cùng Lý Á Bằng, Lý Yên và bà của Lý Yên.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 12 vừa qua, Lý Yên cũng được Vương Phi tổ chức sinh nhật đặc biệt. Có thể thấy dù ở với bố nhưng cô bé vẫn nhận được sự quan tâm từ mẹ chứ không hề có chuyện Vương Phi bỏ bê con gái như tin đồn xuất hiện trên mạng thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)