THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái Michael Jackson diện váy khoe dáng nhưng lại để lộ lông nách phản cảm

Thứ hai, 07/03/2022 22:06

Người mẫu kiêm ca sĩ Paris Jackson - con gái của huyền thoại nhạc pop Michael Jackson trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Có mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris, nữ ca sĩ Paris Jackson - con gái của huyền thoại nhạc pop Michael Jackson trở thành tâm diểm chú ý của nhiều người.

Paris Jackson là người theo phong cách sexy, những bộ đồ cô diện thường là những chiếc đầm hở bạo để khoe trọn lợi thế cơ thể. Tuy nhiên, theo truyền thông đánh giá, xuất hiện lần này tại sự kiện thời trang nữ ngôi sao đã phối kết hợp giữ hai phong cách sexy với ngọt ngào nữ tính. Cô diện váy chấm bi với phần trên cúp ngực còn phần dưới xẻ cao vừa khoe được đôi chân dài miên man lại tôn được sự gợi cảm. Không những vậy, với thiết kế cúp ngực, cô nàng cũng thể hiện được sự cá tính của mình khi để lộ những hình xăm trên cơ thể.

Paris Jackson diện váy cúp ngực ngợi cảm nhưng lại bị mất điểm vì để lộ phần lông nách khá rậm.

Tuy nhiên, điểm trừ chính là vì diện chiếc váy cúp ngực đã để lộ phần lông nách khá rậm của nữ ca sĩ. Nhiều người lại cho rằng có thể là nữ ca sĩ muốn để vậy vì đó là cá tính nổi loạn của cô.

Vốn là người cá tính, nổi loạn, nên Paris Jackson thích nhuộm những màu tóc ấn tượng và xăm hình khắp cơ thể. Với Paris Jackson, xăm hình là một trong những đam mê lớn nhất của cô, nó giống như một cách để thể hiện cá tính và bản thân. Ngoài ra, mái tóc màu cùng phụ kiện gồm khuyên tai, vòng đeo cổ và vòng đeo tay, nhẫn cũng nói lên "chất" ngông và nổi loạn của cô nàng.

Về trang điểm, trước đây Paris Jackson chỉ thích kẻ mắt toàn bộ và trang điểm màu khói rất dày nên trông rất dễ bị già. Và bây giờ cô trang điểm mắt nhấn mạnh vào đường eyeliner đậm, trông mềm mại và dịu hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, váy của Paris là một thiết kế vải tuyn, nhưng lại có phần ống và phần lưng, thực tế rất dễ gây cảm giác thiếu an toàn. Vì vậy Paris Jackson chọn mang chiếc đai lưng này có tác dụng cố định, giúp cô "ăn gian" được vòng hai nhỏ gọn và làm tổng thể trở nên hoàn hảo hơn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới