THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái Thúy Nga diện váy công chúa trong ngày tốt nghiệp

Thứ năm, 23/06/2016 09:12

Con gái Thúy Nga xuất hiện trong trang phục công chúa Elsa màu xanh siêu đáng yêu. Trong lễ tốt nghiệp mẫu giáo, con gái Thúy Nga đã có những khoảnh khắc vui vẻ.

Con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát vừa được mẹ đăng tải loạt ảnh siêu đáng yêu lên Facebook. Xuất hiện trong bộ váy công chúa Elsa màu xanh dịu mát, con gái Thúy Nga trông vô cùng xinh xắn.

Thúy Nga còn chia sẻ rằng: "Hôm nay thứ 4 ngày 23/6 là ngày tốt nghiệp lớp Preschool theo người Việt mình nói là học hết lớp mẫu giáo nhỡ của Tiana Nguyệt Cát. Em đi dự lễ ra trường đòi mặc đồ Công chúa Elsa, các bạn múa hát rần rần luôn, Cát ở nhà múa hát dạn dĩ mà lên lớp biểu diễn hơi nhút nhát nà.

Cám ơn các cô giáo đã dạy dỗ các bé rất giỏi và ngoan. Cám ơn những phụ huynh trong lớp giúp mẹ Nga đưa đón bé Cát khi mẹ cháu đi diễn xa. Cám ơn đời trong cuộc đời này đã cho Nga thấy còn đâu đây những tấm lòng quá tốt. Cám ơn Trời Phật luôn che chở mẹ con vượt qua chông gai của cuộc sống!".

Con gái Thúy Nga diện váy công chúa trông rất đáng yêu

Khuôn mặt tròn xoe của bé Nguyệt Cát khiến nhiều người thích thú

Có thể thấy mỗi lần xuất hiện, con gái Thúy Nga đều làm mọi người "trầm trồ" bởi ngoại hình siêu xinh, siêu đáng yêu của mình. Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thúy Nga luôn cố gắng dành nhiều tình cảm cho con để bù đắp việc không có bố ở bên cạnh.

Cô bé chụp ảnh cùng các bạn những phụ huynh khác

Mặc dù làm mẹ đơn thân nhưng Thúy Nga luôn cố gắng dành nhiều tình cảm cho con để bù đắp việc không có bố ở bên cạnh

>> Con gái Thúy Nga thích thú cùng mẹ thăm quan sở thú

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)