THỜI TRANG » Thời trang sao

Con gái Tom Cruise trông như người mẫu quần yếm trên phố sau khi lộ ý định muốn gia nhập làng giải trí

Chủ nhật, 18/08/2024 11:00

Suri Cruise được phát hiện đang đi dạo cùng một người bạn nữ ở thành phố New York vào chiều ngày 16/8 vừa qua.

Mới đây, Suri Cruise được phát hiện đi chơi tại thành phố New York cùng một người bạn. Thông qua bức ảnh có thể thấy, cô con gái 18 tuổi của Katie Holmes và Tom Cruise diện trang phục mùa hè với quần yếm denim ngắn màu xanh có họa tiết thêu hoa ở phía trước. Một trong những dây áo yếm bị cởi ra, để lộ chiếc áo crop top màu đen bên trong trông rất cá tính. Không còn thả tóc như thường ngày, Suri nay đã búi tóc cao lên, đeo một số trang sức nhỏ cùng chiếc túi của Lactose trên vai tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Con gái Tom Cruise có ý định gia nhập làng giải trí

Điều này xảy ra sau khi Katie Holmes tiết lộ với tạp chí Town & Country rằng sau khi tốt nghiệp đại học con gái cô muốn gia nhập vào ngành giải trí. Được biết, cả Tom và Katie đều đã hoạt động trong ngành này từ khi họ mới ngoài 20 tuổi.

Tạp chí sau đó cũng khẳng định rằng Suri có thể muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành thời trang hoặc diễn xuất. Nghe có vẻ không sai khi Suri đã đóng vai chính trong vở kịch The Addams Family dành cho học sinh trung học. Hơn nữa, nữ diễn viên 45 tuổi cũng đã để Suri tham gia hai bộ phim của cô.

Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn Glamour vào tháng 4/2023, Katie Holmes đã tìm cách khuyến khích Suri tham gia các dự án của mình. “Tôi hy vọng con bé luôn làm gì đó trong phim của tôi”, Katie Holmes chia sẻ. Có thể thấy tài năng thiên bẩm của cô gái 18 tuổi thực sự rất đáng trân trọng.

Hiện tại, Suri đã chuyển đến Pennsylvania để học đại học. Lễ nhập học của sinh viên năm nhất đã được diễn ra vào hôm qua, ngày 17/8.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới