THỜI TRANG » Thời trang sao

'Cơn nghiện' túi Mulberry của sao

Thứ năm, 06/10/2011 17:00

Carter - dòng túi thời thượng, thành viên mới gia nhập gia đình Mulberry – đã tạo nên cơn sốt trong giới sao, như Bosworth, Emma Watson…

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu thời trang Anh Mulberry được định giá tới 1,03 tỷ bảng. Đặc biệt, khi Mulberry “chiêu dụ” được giám đốc sáng tạo Emma Hill, người nổi tiếng với khả năng “biến hóa”, những chiếc túi của Mulberry càng trở nên độc đáo và thời thượng, là niềm yêu thích của những người nối tiếng, trong đó có siêu mẫu Claudia Schiffer, Eliza Doolittle và Alexa Chung.

  Dòng túi Camera Carter cỡ nhỏ có giá 650 Bảng Anh.

Carter, dòng túi mới nhất của Mulberry, đang tạo nên một trào lưu túi trong giới showbiz. Chiếc túi có hình dạng chữ nhật, quai đeo vặn xoắn đúng chất của Mulberry. Dòng Carter có 3 kích cỡ, chiếc nhỏ nhất là dạng túi quai đeo có tên Camera Carter màu da bò, có giá 650 bảng Anh, rộng 18cm, đang là xu hướng túi thịnh hành trong năm nay. 

  Nữ diễn viên Kate Bosworth diện túi Carter.    Nữ diễn viên Kirsten Dunst mang túi Carter màu đen.    Siêu mẫu Lily Donalsdon với chiếc túi Carter cỡ nhỏ tại Glastonbury.

Thành viên lớn nhất của gia đình Carter là chiếc túi đôi màu sữa hoặc đen có giá 1000 bảng Anh, với thiết kế mạnh mẽ và hết sức tiện dụng. Chính vì thế mà những ngôi sao được xem “sành chơi” như Emma Watson, Kate Bosworth, Kirsten Dunst, đều nhanh chân bổ sung dòng túi Carter trong bộ sưu tập túi của mình. 

Các ngôi sao với túi Carter của Mulberry:  

  Người đẹp luôn đứng đầu trong danh sách những người mặc đẹp nhất thế giới Alexa Chung

cũng không bỏ lỡ cơ hội khoe chiếc túi Mulberry trong sự kiện thời trang mới đây ở Anh. 

  Dòng túi “Margaret” có quai đeo dài của Mulberry được Karen Gillan

hết sức ưa thích và thường xuyên sử dụng.    Cô chị song sinh của 'Margaret' là  'Lily', được làm bằng da báo, từng được các sao ưa chuộng.

Ca sỹ Florence Welch đã diện chiếc túi này trong liên hoan âm nhạc mùa hè vừa qua.    Và Kate Bosworth cũng nhanh chân “khoe” Lily Mulberry khi tham dự

sự kiện thời trang tại Chateau Marmont.

Nếu có giải thường những người nghiện Mulberry có lẽ sẽ phải dành cho

người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng Fearne Cotton. BST túi của cô

có mặt hầu hết các dòng túi thời thượng nhất của Mulberry. 

  Dòng túi Bayswater do nhà thiết kế nổi tiếng của hãng Nicholas Knightly tạo ra

vào năm 2001, là một trong những dòng túi bán chạy nhất của Mulberry.

Chiếc túi màu hồng chói là niềm yêu thích của nữ diễn viên Emma Roberts.

 

 

Đẹp