Ngày hôm qua (3/11), vợ chồng Becks cùng cậu con trai thứ hai Romeo tới tham dự sự kiện của hãng thời trang nổi tiếng Burberry.
Gia đình siêu sao thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn công chúng chẳng kém gì các "ông hoàng, bà chúa" trong ngành công nghiệp thời trang. Bà Becks vẫn lựa chọn cho cả nhà gam màu tối khỏe khoắn đặc trưng. Xuất hiện bên cạnh bố mẹ, Romeo diện vest lịch lãm, chững chạc và tỏ ra rất chuyên nghiệp.
Năm nay, quý tử nhà Becks tiếp tục khiến bố mẹ "nở mày nở mặt", khi được hãng thời trang nổi tiếng nước Anh tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mùa Noel có tên Burberry Festive. Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry từng chia sẻ, Romeo là một cậu bé thú vị, rất ăn ảnh và chắc chắn sẽ tỏa sáng trong tương lai.