THỜI TRANG » Thời trang sao

Con trai cả Beckham mặc áo rách đi chơi cùng bạn gái tin đồn

Thứ năm, 03/03/2016 08:18

Con trai cả Beckham - Brooklyn vừa vui vẻ đi chơi với bạn gái tin đồn xinh đẹp người Pháp mang tên Sonia Ben Ammar.

Con trai cả Beckham - Brooklyn hiện đã 16 tuổi và càng lớn càng đẹp trai, lịch lãm giống bố. Cậu còn đang dính nghi án hẹn hò với nữ diễn viên người Pháp mang tên Sonia Ben Ammar. Mới đây, giới truyền thông bắt gặp Brooklyn đi chơi với bạn gái tin đồn ở Disneyland.

Qua các hình ảnh, cặp đôi tình nhân trẻ rất thân thiết và vui vẻ bên nhau. Dịp đi chơi này là kỉ niệm sinh nhật của Sonia Ben Ammar. Trong khi Brooklyn mặc áo phông rách "nham nhở" kết hợp quần jeans đen thì bạn gái xinh tươi, khoe đôi chân thon dài với short.

Theo một nguồn tin, vợ chồng Vic không can thiệp thô bạo, tôn trọng sự riêng tư trong chuyện tình cảm của con nhưng họ đều dõi theo từng hành động, cử chỉ của con trai. Tờ New Idea đưa tin, cặp đôi Hollywood rất sợ con hư hỏng bởi Brooklyn đang dần "phá vỡ" những quy tắc của bố mẹ, thích độc lập.

Con trai cả Beckham - Brooklyn mặc áo rách lỗ chỗ đi chơi với bạn gái tin đồn

Cặp đôi trẻ rất vui vẻ bên nhau

Vic cũng vừa được bắt gặp trên đường phố London với bố mẹ

Con trai cả cũng đi cùng mẹ Vic

Hôm qua, Vic đăng tải một video với nhân vật chính là một người mẫu đang diện thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016 của mình. Ngay lập tức, cô bị chỉ trích vì sử dụng người mẫu quá gầy

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)