THỜI TRANG » Thời trang sao

Con trai mới đầy tháng, Hồ Hạnh Nhi đã mải mê đi dự sự kiện

Thứ sáu, 17/11/2017 08:51

Mặc dù quý tử nhỏ mới được hơn 1 tháng tuổi nhưng Hồ Hạnh Nhi đã tất bật quay trở lại với công việc.

Vào ngày 16/11 vừa qua, Hồ Hạnh Nhi đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho một thương hiệu ở Hồng Kông. Cô diện đầm trắng dáng rộng kết hợp với bốt da đen sành điệu. Vì mới sinh con được hơn 1 tháng nên Hồ Hạnh Nhi vẫn chưa lấy lại được vóc dáng vốn có. Gương mặt và thân hình của cô vẫn khá tròn trịa.

Hồ Hạnh Nhi lần đầu đi dự sự kiện sau hơn 1 tháng sinh hạ quý tử nhỏ.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì quý tử nhỏ mới đầy tháng chưa được bao lâu mà Hồ Hạnh Nhi đã để con ở nhà để mải mê đi dự sự kiện. Việc cô tất bật quay trở lại với công việc làm người hâm mộ lo lắng.

Mặc dù vẫn chưa lấy lại được vóc dáng nhưng Hồ Hạnh Nhi rất rạng rỡ và tự tin trước ống kính máy ảnh.

Cách đây không lâu, Hồ Hạnh Nhi và ông xã đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Brendan. Quý tử nhà nữ diễn viên "Bao la vùng trời" khá bụ bẫm và đáng yêu. Trước đó, Hạnh Nhi cũng được chồng và những người bạn thân làm tiệc chúc mừng sinh nhật.

Hồ Hạnh Nhi và ông xã mới tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Brendan cách đây không lâu.

Sinh năm 1979, Hồ Hạnh Nhi được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Tòa án lương tâm, Kiêu hùng… Cô và doanh nhân Philip Lee kết hôn với nhau vào cuối năm 2015. Hồi tháng 5 năm nay, Hồ Hạnh Nhi vui mừng thông báo cô đã có tin vui bầu bí. Đến tháng 10, nữ diễn viên này đã hạ sinh quý tử đầu lòng.

>> Ở tuổi 38, Hồ Hạnh Nhi tổ chức sinh nhật theo phong cách 'mẹ bỉm sữa' bên bạn bè, chồng con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)