THỜI TRANG » Thời trang sao

Công chúa Monaco đụng hàng váy độc quyền 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 31/07/2013 08:42

Trong sự kiện từ thiện Love Ball cách đây 2 ngày, công chúa xứ Monaco đã mặc chiếc váy của Chanel từng được cựu Đại sứ du lịch Việt Nam khẳng định là độc quyền.

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự, mẫu váy được trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week 2013 đã "hút hồn" cô. Cô không ngại ngần gọi chuyên gia của Chanel đến thiết kế riêng cho mình. So với mẫu váy gốc, chiếc váy chuẩn dành cho cô được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với vóc dáng của cô, đồng thời đính thêm nhiều viên đá nhỏ một cách tinh xảo, ẩn trong lớp chỉ ren và sẽ tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn.

Theo đại diện của nữ diễn viên, thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới đã cam kết mẫu váy này là độc quyền của Lý Nhã Kỳ, thậm chí, không có bất cứ chiếc váy nào với kiểu dáng tương tự như thế được gắn mác. Đó chính là lý do sản phẩm này có giá lên tới 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Tuy nhiên, dễ dàng có thể nhận ra chiếc váy của công chúa Monaco gần như y chang chiếc váy 2 tỷ của Nhã Kỳ. Một lần nữa, nhiều cư dân mạng cho rằng, người đẹp Việt đã nói "hơi quá" về váy áo của mình.

Công chúa Monaco - Caroline mặc chiếc váy giống Lý Nhã Kỳ tại sự kiện.

Lý Nhã Kỳ thử chiếc váy hàng hiệu đắt tiền được khẳng định là độc quyền.

Chiếc váy tương tự được công chúa Monaco mặc mới đây.

Theo Baodatviet.vn