THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Anh diện váy như bao tải bục cả chỉ

Chủ nhật, 04/03/2012 11:51

(Ngoisao.vn) - Khoác lên người bộ trang phục giản dị nhưng được làm từ chất liệu trông như lớp... bao tải và đồ tái chế, bộ cánh còn khiến Công nương anh "ngượng tái" khi bị bục chỉ!

Mái tóc nâu bồng bềnh cùng nụ cười tươi rạng rỡ luôn giúp hình ảnh của Kate Middleton - Tân công nương Anh trở nên nổi bật ở mọi nơi. Tuy nhiên, sự chải chuốt tỉ mỉ của cô nàng gần như bị sụp đổ khi Kate đã diện một bộ váy giản đơn và khó hiểu đến kì lạ khi tham gia sự kiện tại Fortnum & Mason chiều 3/2 vừa qua.

Bộ váy sờn gam xanh với những đường may chắp vá cùng kiểu vải nổi gân khiến nhiều người liên tưởng Tân công nương đang sử dụng váy tái chế để bảo vệ môi trường. Chưa dừng lại ở đó, các tay paparazzi còn ghi lại được khoảnh khắc khi Kate cúi người, phần vải phía sau lưng đã bị bục ra để lộ rõ đường may.

Lớp vải bị bục chỉ khi Kate cúi người!

Kate Middleton là một trong những người nổi tiếng kiểu mẫu của sự giản dị, đặc biệt là trong phong cách ăn mặc. Không chỉ những bộ váy hàng hiệu đắt tiền mới chinh phục được cô nàng, các fans nhận ra rằng hầu hết các sản phẩm váy của Kate đều từ những cửa hàng bình dân và có mức giá vô cùng dễ chịu.

Sản phẩm của Kate hiện nằm trong danh mục những bộ đồ giảm giá từ trang my-wardrobe.com

Duy Anh - (Theo DM)