THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Anh Kate Middleton đẹp quý phái trong đám cưới em gái

Thứ bảy, 20/05/2017 21:05

Trong khi đó Hoàng tử nhí George và công chúa nhỏ Charlotte lại đáng yêu trong vai trò phù dâu.

Hôm nay (20/5) theo giờ Anh, đám cưới sang chảnh và hoành tráng của Pippa Middleton, em gái công nương Kate Middleton đã được diễn ra tại nhà thờ St Mark’s ở Berkshire. Pippa được cha dẫn vào lễ đường và hạnh phúc sánh bước bên “nửa kia” của mình là đại gia James Matthews. Có thể thấy cô nở nụ cười tươi tắn trong bộ trang phục váy cô dâu Giles Deacon vô cùng lộng lẫy và duyên dáng.

Em gái công nương Kate Middleton lộng lẫy và duyên dáng trong trang phục váy cô dâu Giles Deacon bên chú rể đại gia James Matthews

Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị cho hôn lễ của em gái, công nương Kate gây ấn tượng khi diện đầm Alexander McQueen, đội mũ Jane Taylor và đeo bông tai Kiki McDonough giá 7.500 bảng Anh. Cô còn phụ trách việc dẫn dàn phù dâu nhí bước vào lễ đường. Trong đó, hoàng tử nhí George và công chúa nhỏ Charlotte cũng có mặt trong đội phù dâu này.

Công nương Kate Middleton xinh đẹp, quý phái với đầm Alexander McQueen cùng mũ đội đầu Jane Taylor

Cả George và Charlotte đều trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được diện đồ đáng yêu và cực dễ thương. Công nương Kate làm rất tốt nhiệm vụ của mình là giữ cho dàn phù dâu nhí trật tự. Hôn lễ của dì Pippa khiến hoàng tử và công chúa nhí cực kỳ phấn khích.

Hoàng tử George và công chúa Charlotte diện đồ đáng yêu làm phù dâu nhí cho dì Pippa

Công nương Kate làm nhiệm vụ dẫn dàn phù dâu vào lễ đường và giữ trật tự đội hình nhí

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry

Cô dâu Pippa và chú rể hôn nhau say đắm

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)