THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Diana là biểu tượng của trang phục mùa thu vượt thời gian, chị em có thể dễ dàng học theo

Thứ hai, 29/08/2022 15:48

Một trong những lý do Công nương Diana được coi là biểu tượng thời trang huyền thoại chính là những bộ cánh bà diện không chỉ đẹp, sành điệu và đẳng cấp ở thời điểm cách đây hơn hai chục năm mà cho đến hiện tại, loạt outfit của Công nương vẫn còn nguyên tính thời trang.

Khi nét chỉn chu, thanh lịch của chốn công sở đan xen với nét cá tính, khác lạ đến từ style của Công nương Diana thì chắc chắn bạn sẽ có được những set đồ cực kỳ thời thượng, phong cách và truyền cảm hứng cho tủ quần áo mùa thu của bạn. Dưới đây chính là 5 ý tưởng lên đồ học lỏm từ Công nương quá cố mà bạn có thể ứng dụng cho phong cách công sở của mình.

Blazer mix với áo và quần jeans trắng

Công nương Diana mặc một chiếc áo blazer màu xám, layer bên trong màu trăng, thắt lưng nâu và đôi giày lười màu nâu. Sự kết hợp này đã giúp Công nương Diana tạo nên biết bao set đồ vừa thanh lịch, thời thượng lại trẻ trung và "chất" hết nút.

Một chiếc áo blazer là item thời trang cần thiết phải có trong tủ quần áo vào mùa thu vì nó không chỉ tôn lên trang phục của bạn ngay lập tức mà còn đóng vai trò như một chiếc áo khoác chuyển mùa hoàn hảo. Đừng quên học Công nương Diana, sơ vin gọn ghẽ hoặc mix với áo thun vừa vặn, tổng thể sẽ trở nên chỉn chu và xịn đẹp hơn rất nhiều.

Áo len + quần ống rộng

Áo len và quần jean sẽ luôn là trang phục cổ điển của mùa thu, nhưng combo áo len và quần ống rộng sẽ giúp diện mạo mùa thu của bạn trở nên sang trọng hơn. Kết hợp chiếc áo len cùng một chiếc áo màu trắng và chiếc quần dài như Diana đã làm vào năm 1986. Bạn có thể bỏ qua chiếc áo sơ mi có cổ bên trong nếu nó quá cầu kỳ đối với bạn và đổi phần giày cao gót bằng giày thể thao hoặc bốt.

Blazer + Quần thể thao + Boots cao bồi

Hãy nhìn set đồ này của Công nương Diana: Chiếc áo khoác nỉ mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho bộ quần thể thao trong khi chiếc mũ lưỡi trai thêm phần thể thao. Những đôi bốt cao bồi cũng góp phần thêm một nét tinh tế của phương Tây.

Cardigan + Váy midi

Thay vì kết hợp áo nịt và quần jean thông thường, hãy mặc áo khoác cardigan dáng dài với chân váy midi bồng bềnh để có một chút điệu đà. Công nương Diana gây ấn tượng mạnh với chiếc áo khoác sọc xanh nước biển bên ngoài cùng áo sơ mi và váy. Trang phục này là trang phục dễ mặc vào mùa thu vì nó thoải mái khi di chuyển và sử dụng cách xếp lớp, đây là chìa khóa để làm chủ thời tiết chuyển mùa. Tuy nhiên, cách phối đồ này dìm dáng, dìm chiều cao, chỉ hợp với những ai có vóc người cao và gầy. Chú ý đồng hồ đeo tay dây da kiểu cổ và đôi giày cao gót để set đồ trông tuy thả lỏng nhưng không hề xuề xòa nhé!

Áo khoác lót lông

Ngay khi bạn nhìn vào chiếc áo khoác màu xám bồ câu của Công nương Diana, nó ngay lập tức toát lên vẻ sang trọng bởi đường viền lông vũ màu đen ở cổ áo và tay áo. Màu sắc tương phản của lông và áo khoác là điểm thu hút ánh nhìn ngay lập tức và mang lại một chút chi tiết cần thiết cho chiếc áo khoác ngoài của cô ấy. Những chiếc áo khoác giả lông sẽ xuất hiện khắp nơi trong mùa thu năm nay, vì vậy hãy đầu tư cho phong cách ngay từ bây giờ.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới