THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate có thói quen đeo túi xách ở bên tay trái: Sự tinh tế của Công nương khi gặp gỡ người khác

Thứ sáu, 22/04/2022 06:54

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao Nữ Công tước xứ Cambridge hầu như luôn cầm túi xách bên tay trái?

Cho dù đó là một chiếc clutch cổ điển hay ví cầm tay sang trọng, Kate vẫn thường có thói quen đeo túi xách ở bên tay trái tại các sự kiện hoàng gia, mặc dù cô ấy thuận tay phải.

Công nương Kate cũng không phải là người duy nhất, vì khi Nữ công tước xứ Sussex còn là một thành viên làm việc cấp cao của gia đình hoàng gia, cô ấy cũng thường xuyên cầm ví bằng tay trái dù thuận tay phải. Chuyên gia nghiên cứu về cuộc sống Hoàng tộc - Myka Meier giải thích rằng, việc đeo túi xách bên tay trái là một phép tắc xã giao.

Khi tham dự các sự kiện với tư cách là một thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh, Công nương Kate sẽ giữ những món phụ kiện cá nhân, mà cụ thể là túi xách/clutch ở bên trái để cô có thể bắt tay với đối tác bằng tay phải, như vậy sẽ lịch sự và tinh tế hơn. Hoặc không thì việc cầm túi xách ở tay trái cũng giúp người đẹp có thể thoải mái vẫy tay với quan khách cấp cao khác.

Cũng giống như Công nương Kate, Công nương Diana thường xuyên đeo túi xách bên phía tay trái để dễ chào hỏi người khác hơn. Không hiếm những bức ảnh người đẹp sử dụng tay phải để chào hỏi đối tác còn tay trái đeo, cầm túi xách.

Không ngờ rằng chỉ một vài chi tiết nhỏ như vậy những người đẹp này cũng vô cùng lưu tâm để luôn tạo nên hình ảnh đẹp nhất trong lòng công chúng. Điều này thể hiện rõ sự tinh tế và phép tắc trong giao tiếp xã giao.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới