THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate diện đầm hàng chục triệu tới xem bạn thân của em dâu Meghan thi đấu

Thứ tư, 03/07/2019 08:40

Nữ Công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả của giải quần vợt Wimbledon năm nay.

Vào ngày 2/7 vừa qua, Công nương Kate đã có mặt trong ngày thứ 2 của giải quần vợt nổi tiếng hàng đầu thế giới Wimbledon. Năm ngoái cô cùng với em dâu Meghan từng xuất hiện trong sự kiện này. Tuy nhiên năm nay Kate đi 1 mình.

Nữ Công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả của giải quần vợt Wimbledon năm nay.

Lựa chọn trang phục đầm trắng lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng màu đen, nữ Công tước xứ Cambridge trông vô cùng thanh lịch. Được biết, bộ váy này đến từ thương hiệu Suzannah và có giá 1.850 bảng Anh (gần 55 triệu đồng).

Công nương Kate mặc đầm trắng thanh lịch giá hàng chục triệu đồng.

Để tô điểm cho set đồ trên, Công nương Kate còn sử dụng phụ kiện giày tông đen, túi xách bản nhỏ và kính thời trang. Ngồi trên hàng ghế khán giả, cô liên tục thể hiện sự phấn khích trước màn trình diễn của các tay vợt. Kate còn đứng dậy vỗ tay cổ vũ khi xem trận đấu giữa Serena Williams, bạn thân của cô em dâu Meghan và vận động viên quần vợt Ý Giulia Gatto-Monticone.

Kate đứng dậy vỗ tay khi xem Serena Williams, bạn thân của cô em dâu Meghan thi đấu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới