THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate diện đầm nổi bật 'đụng hàng' với mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch

Thứ sáu, 30/06/2017 08:11

'Biểu tượng thời trang nước Anh' Kate Middleton không hề biết mình mặc chiếc váy mà Dương Mịch đã diện cách đây vài ngày.

Mới đây, Công nương Kate Middleton có tham gia một sự kiện tại thủ đô London, Anh. Lựa chọn trang phục đầm Gucci với thiết kế nổi bật cùng 3 tông màu đỏ, đen và trắng, cô còn gây ấn tượng khi đem theo phụ kiện ví cầm tay và giày cao gót đồng điệu. Nhìn tổng thể có thể nói set đồ này tạo cho Công nương Kate sự quý phái, tinh tế nhưng không kém phần cuốn hút. Được biết, chiếc đầm trên có giá 1.790 bảng Anh (khoảng hơn 52 triệu đồng).

Công nương Kate Middleton quý phái trong trang phục đầm Gucci nổi bật

Tuy nhiên trên thực tế thì Công nương Kate Middleton đã mặc đồ "đụng hàng" với nữ diễn viên Dương Mịch. Bởi trước đó vài ngày, Dương Mịch từng diện chiếc đầm Gucci này trong lễ ra mắt bộ phim "Nghịch thời cứu viện" ở Bắc Kinh. Khác với Công nương Kate, ngôi sao "Tiểu thời đại" lựa chọn một đôi giày điệu đà rất ăn nhập với màu tổng thể của bộ đồ.

Dương Mịch cũng từng mặc chiếc váy này khi tham dự lễ ra mắt bộ phim "Nghịch thời cứu viện" ở Bắc Kinh cách đây vài ngày

Công nương Kate và các ngôi sao nổi tiếng từng nhiều lần "đụng hàng" với nhau

>> Đồ hiệu đẳng cấp 'vượt mặt' các minh tinh của Công nương Kate Middleton

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)