THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate gây choáng khi lộ tấm lưng trần đầy táo bạo trong chiếc váy ren khiến chồng cũng phải chủ động yêu chiều

Thứ ba, 19/11/2019 14:11

Kate Middleton hiếm hoi hở trước hở sau một cách táo bạo và quyến rũ khiến người hâm mộ choáng váng.

Vào tối ngày 18/11 vừa qua, Công nương Kate đã tham dự sự kiện quy tụ nhiều người nổi tiếng tại Nhà hát Palladi London. Sự kiện diễn ra vô cùng trang trọng được hỗ trợ bởi Quỹ từ thiện của các nghệ sĩ giải trí mà Nữ hoàng là người bảo trợ. Xuất hiện tại sự kiện, Công nương Kate gây choáng váng trong bộ váy ren đen gợi cảm. Bà mẹ 3 con thả tóc nhẹ nhàng, đeo bông tai cách điệu và đi giày cao gót da lộn màu đen, tương đồng với chiếc đầm Kate đang mặc tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, hoàn hảo. Đặc biệt, chiếc đầm còn khoe gần trọn tấm lưng trần của Kate, đây là dịp hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy phong cách quyến rũ, hở trước hở sau này của nàng dâu Hoàng gia.

Công nương Kate tỏa sáng trong đêm tiệc với chiếc váy ren đen gợi cảm.

Trong khi đó, Hoàng tử William lịch lãm trong bộ tuxedo đen truyền thống và liên tục chủ động thể hiện tình cảm với vợ khi đặt tay lên tấm lưng gợi cảm của vợ. Cặp đôi thường xuyên được bắt gặp trao cho nhau ánh nhìn tình tứ. Cộng đồng mạng cũng hết lời khen ngợi cho phong cách thời thượng và đẳng cấp của bà mẹ 3 con. Họ dành những mỹ từ để khen ngợi vẻ đẹp hoàn hảo của Công nương Kate. Nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ 3 con xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai và là niềm tự hào của Hoàng gia Anh.

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Công nương Kate.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới