THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate lên đồ như nàng công sở, tiết lộ lý do chưa gặp quý tử đầu lòng của em dâu Meghan

Thứ tư, 08/05/2019 08:51

Nữ Công tước xứ Cambridge diện trang phục đơn giản có giá hàng chục triệu đồng khi sánh đôi cùng Hoàng tử William sau ngày Meghan sinh hạ con trai.

Mới đây, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã có chuyến thăm Cutty Sark ở Greenwich, London. Xuất hiện trong trang phục áo kẻ ngang kết hợp với quần đen ống rộng, nữ Công tước xứ Cambridge còn mang theo phụ kiện clutch cầm tay màu đỏ nổi bật và giày cao gót đồng điệu.

Nữ Công tước xứ Cambridge diện trang phục đơn giản có giá hàng chục triệu đồng khi sánh đôi cùng Hoàng tử William sau ngày Meghan sinh hạ con trai.

Kate lên đồ như nàng công sở hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Được biết, set đồ này của cô có giá hàng nghìn bảng Anh. Trong suốt sự kiện, cô và Hoàng tử William tỏ ra thân mật.

2 người vui vẻ nói về việc Công nương Meghan và Hoàng tử Harry mới đón quý tử đầu lòng. Đề cập đến lý do chưa đến thăm con trai nhà Meghan, Hoàng tử William chia sẻ: “Rõ ràng rất vui, vui lắm và mong chờ được gặp cả gia đình họ trong vài ngày tới khi mọi chuyện lắng xuống. Tôi sẵn lòng chào đón em trai của mình nhập hội những người mất ngủ đó là hội những ông bố bà mẹ”.

Vợ chồng Kate nói về lý do vẫn chưa đến gia thăm gia đình Meghan và em bé mới chào đời.

Trong khi đó Kate bày tỏ: “Như William nói đó, chúng tôi mong gặp cậu bé và xem cậu bé sẽ có tên gọi gì nên thực sự hào hứng cho Meghan và Harry. Vì là lần đầu những tuần kế tiếp luôn khiến người ta có chút nản chí do đó 2 vợ chồng tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới