THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate mặc trang phục màu xanh để tỏ lòng thành kính với Công nương Diana! Trong khi Megan lại từng bị chỉ trích vì 'mặc lố'

Thứ ba, 25/05/2021 18:07

Ngày 24/5 theo giờ địa phương, Hoàng tử William và Công nương Kate đã cùng nhau xuất hiện tại một viện điều dưỡng từ thiện ở North Lanarkshire, Scotland. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của cặp đôi hoàng gia cùng nhau thăm Scotland, dù William đã là điểm dừng chân thứ hai.

Theo tin tức được công bố trước đó, William Kate sẽ bắt đầu chuyến công du hoàng gia kéo dài một tuần ở Scotland, và William sẽ đến trước vợ. Kate, 39 tuổi ngày hôm đó đã chọn nguyên một bộ màu xanh, mang phong cách khá hoàng gia, và cũng được coi là mang âm hưởng của quốc kỳ Scotland.

Mặc dù trông rất quý phái nhưng những bộ đồ Kate mặc cũng có giá rất phải chăng của Yuan Coat, điều đó cho thấy Kate là người thực sự rất tiết kiệm. Dưới góc nhìn của báo "Page Six", chiếc áo khoác mà Kate mặc cũng là để tưởng nhớ đến Công nương Diana, người mẹ chồng mà cô chưa từng gặp mặt. Công nương Diana cũng từng mặc một chiếc áo khoác màu xanh hoàng gia vào năm 1992, khá giống với của Kate.

Chiếc váy xếp ly mà Kate mặc cũng là một sản phẩm chất lượng tốt và có giá rẻ đến từ thương hiệu Hope của Anh, giá 95 bảng Anh, cả chiều dài và chất liệu vải đều trang nhã và thanh lịch. Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến nhiều người liên tưởng đến bộ đồ mà Megan từng mặc.

Megan cũng từng mặc chiếc váy màu xanh tương tự, nhưng bị chỉ trích vì quá hở và không phù hợp với phong cách hoàng gia

Khi Meghan vẫn còn là thành viên cao cấp của hoàng gia vào năm 2018, cô và Hoàng tử Harry đã đến thăm Australia. Cuối chuyến đi, cô mặc một chiếc váy xếp ly Givenchy màu xanh hoàng gia, vì là thiết kế tùy chỉnh nên tất nhiên là rất đắt tiền, có giá 1540 bảng Anh. Chiếc váy thực sự khá đẹp, nhưng vì chất liệu vải trong mờ nên đôi chân xinh đẹp của Megan cũng lấp ló lộ ra dưới ánh nắng. Tất nhiên, nó khá mỏng và không chỉ nhìn thấy mỗi đôi chân... Vì vậy, Megan đã bị chỉ trích vì ăn mặc không đàng hoàng như một phụ nữ hoàng gia, mà coi mình như một ngôi sao Hollywood.

Còn với Kate thì khác, cô luôn là người cẩn trọng, hầu như không bao giờ mắc sai lầm như vậy, nhất là khi đã ở trong gia đình hoàng gia từ lâu.

Kate và William đã cởi bỏ khẩu trang trong cuộc trò chuyện với nhân viên đại lý ngày hôm đó, Kate vẫn duy trì phong cách trang điểm như mọi khi, nhấn mạnh vào chiều sâu của đôi mắt, nhưng đôi môi gần như là mộc.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)