THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton chọn đầm tông xanh khi cùng 2 con đi xem ông xã thi đấu polo

Thứ hai, 11/06/2018 08:19

Màu xanh tươi mát và nhẹ nhàng là một trong những tông màu được Công nương Kate Middleton thường xuyên sử dụng.

Sau khi tham dự lễ diễu hành mừng sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng, Công nương Kate Middleton cùng Công chúa Charlotte, Hoàng tử George và một số thành viên Hoàng gia khác xuất hiện tại sân đấu polo. Được biết Hoàng tử William đang tham gia thi đấu trong cup Polo từ thiện của Hoàng gia tại Câu lạc bộ Beaufort, Gloicestershire.

Công nương Kate Middleton chọn đầm tông xanh khi cùng 2 con đi xem ông xã thi đấu polo.

Trận đấu ngày 10/6 vừa qua mà Công tước xứ Cambridge góp mặt nằm trong loạt trận đấu polo từ thiện mà anh và Hoàng tử Harry sẽ thi đấu trong mùa hè năm 2018. Để cổ vũ cho chồng, Công nương Kate Middleton đưa 2 con đi cùng trong sự kiện này. Cô mặc đầm kẻ xanh đến từ thương hiệu Zara. Chiếc đầm này có giá 40 bảng Anh (hơn 1,2 triệu đồng).

Trước đó khi tham dự lễ diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng, Công nương Kate cũng chọn đầm xanh thương hiệu Alexander McQueen

Mặc dù đi giày đế xuồng nhưng nữ Công tước xứ Cambridge rất năng động. Cô liên tục chạy theo các con và các cháu. Hình ảnh này của Công nương Kate khiến cho nhiều người nhớ lại hình ảnh của cố Công nương Diana khi bà tham gia vào ngày thể thao của con trai mình vào năm 1989.

Kate liên tục chạy theo lũ trẻ dù đi giày đế xuồng.

Hình ảnh của Công nương Kate khiến người ta nhớ đến cố Công nương Diana khi bà tham gia ngày hội thể thao của con trai.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)