THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton chọn đầm xanh chấm bi cực hợp với không khí đón Giáng sinh về

Thứ ba, 11/12/2018 21:43

Đối với Công nương Kate Middleton, thanh lịch và phù hợp với hoàn cảnh luôn là những yếu tố hàng đầu trong việc lên đồ khi tham dự sự kiện.

Mới đây, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã cùng nhau đến thăm bệnh viện nhi đồng Evelina London. Lựa chọn trang phục đầm xanh chấm bi có giá 325 bảng Anh (hơn 9,5 triệu đồng), nữ Công tước xứ Cambridge khoe được vẻ thanh lịch, duyên dáng vốn có của mình. Chiếc váy mà Công nương Kate mặc rất phù hợp với không khí đón Giáng sinh về.

Công nương Kate Middleton diện đầm xanh chấm bi cùng Hoàng tử William tới thăm bệnh viện nhi đồng.

Dù trải qua 3 lần sinh nở nhưng vợ hoàng tử William vẫn giữ được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên gương mặt của cô lộ khá nhiều nếp nhăn khi cười.

Đối với Công nương Kate Middleton, thanh lịch và phù hợp với hoàn cảnh luôn là những yếu tố hàng đầu trong việc lên đồ khi tham dự sự kiện.

Theo thông tin có được, vợ chồng Công nương Kate Middleton sẽ không tham dự cuộc họp hội đồng quản trị của Quỹ Hoàng gia trong khi vợ chồng Công nương Meghan lại có mặt. Việc Công nương Kate và chồng vắng mặt tại sự kiện này khiến tin đồn mâu thuẫn giữa cô và em dâu càng dâng cao.

Nữ Công tước xứ Cambridge lộ khá nhiều nếp nhăn trên gương mặt khi cười.

Phía điện Kensington cho hay Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge đã có 1 lịch trình khác khiến họ không thể nào tham gia được cuộc họp trên. Thế nhưng nguồn tin thân cận với Hoàng gia lại nhấn mạnh rằng Kate và William không muốn chạm mặt vợ chồng Meghan và Harry.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)