THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton chọn đồ thoải mái, lần đầu lộ diện sau đám cưới của Hoàng tử Harry

Thứ ba, 29/05/2018 08:11

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh của Công nương Kate Middleton được đăng tải, trang phục mà cô mặc đã bán hết hàng.

Mặc dù là thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh nhưng Công nương Kate Middleton lại thường xuyên sử dụng các thương hiệu thời trang bình dân hoặc mặc lại đồ cũ. Vào dịp cuối tuần vừa qua, khi đưa Hoàng tử George và Công chúa Charlotte tới trường đua ngựa Houghton Horse Trials tại Norfolk , nữ Công tước xứ Cambridge diện đầm xanh đơn giản nhưng gây chú ý đặc biệt.

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh của Công nương Kate Middleton được đăng tải, trang phục mà cô mặc đã bán hết hàng.​

Thiết kế váy hở vai mà Công nương mặc đến từ thương hiệu Zara có giá gần 40 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng). Bên cạnh đó, Công nương Kate còn sử dụng phụ kiện túi xách tote bản to giá 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) và bông tai Catherine Zoraida giá 150 bảng Anh (hơn 4,5 triệu đồng). Được biết chỉ vài giờ sau khi hình ảnh của Công nương Kate được đăng tải, trang phục đầm mà cô mặc đã bán hết hàng.

Tuy là thành viên trong gia đình Hoàng gia nhưng Công nương Kate lại chuộng đồ bình dân.

Trong khi đó, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte cũng nhận được sự quan tâm không kém cạnh mẹ Kate. Hai bé đều diện đồ thoải mái khi tham gia hoạt động ở ngoài trời. Công chúa Charlotte còn vô tư thưởng thức món kem mát lạnh mà không để ý đến những người xung quanh. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ con Kate Middleton xuất hiện sau lễ cưới của Hoàng tử Harry.

Nữ Công tước xứ Cambridge diện lại đầm từ 3 năm trước khi tham dự hôn lễ của Hoàng tử Harry vào ngày 19/5 vừa qua.

>> Phong cách thời trang giống nhau đến ngỡ ngàng của Kate Middleton và cố Công nương Diana

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)