THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton đẹp đẳng cấp với đầm lệch vai bên Hoàng tử William trên thảm đỏ “Oscar Anh Quốc”

Thứ hai, 11/02/2019 08:26

Vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sánh đôi tại lễ trao giải BAFTA 2019.

Vào ngày 10/2 vừa qua (theo giờ địa phương), lễ trao giải BAFTA lần thứ 72 hay còn được xem là "Oscar Anh Quốc" đã diễn ra long trọng tại Royal Albert Hall, ở London. Đây là sự kiện tổ chức thường niên để vinh danh những tác phẩm điện ảnh của Anh và quốc tế trong năm.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của lễ trao giải năm nay, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Lựa chọn trang phục đầm trắng với thiết kế lệch vai, đính hoa vô cùng duyên dáng, nữ Công tước xứ Cambridge còn đeo bông tai của mẹ chồng quá cố Dinana và vòng tay của Nữ Hoàng Anh.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sánh đôi tại lễ trao giải BAFTA 2019.

Bên cạnh đó, Công nương Kate cũng sử dụng phụ kiện giày cao gót đến từ thương hiệu Jimmy Choo giá 500 bảng Anh và clutch cầm tay đồng điệu trang phục. Kiểu tóc búi sang trọng giúp cho bà mẹ 3 con này trở nên cuốn hút và yêu kiều hơn.

Công nương Kate Middleton đẹp cuốn hút trong trang phục đầm lệch vai màu trắng.

BAFTA 2019 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó phải kể đến những tên tuổi như: Rachel Weisz, Amy Adams, Margot Robbie, Olivia Colman, Lily Collins, Salma Hayek, Irina Shayk, Bradley Cooper, Maya Jama, Dương Tử Quỳnh, Michelle Rodriguez, Christian Bale…

Rachel Weisz

Amy Adams

Margot Robbie

Olivia Colman

Lily Collins

Salma Hayek

Irina Shayk

Bradley Cooper

Maya Jama

Dương Tử Quỳnh

Michelle Rodriguez

Christian Bale và vợ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới