THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton khoe vai trần gợi cảm với set đồ gần trăm triệu đồng

Thứ năm, 11/10/2018 08:43

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Công nương Kate Middleton vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng phong cách thời trang đẹp miễn chê.

Sau 5 tháng nghỉ thai sản, Công nương Kate Middleton đã quay trở lại với công việc. Mới đây, khi tham dự một sự kiện được tổ chức tại bảo tàng Victoria & Albert, nữ Công tước xứ Cambridge gây chú ý đặc biệt bởi phong cách thời trang nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

Công nương Kate Middleton diện đầm hở vai tham dự một sự kiện ở bảo tàng Victoria & Albert.

Khoác lên người trang phục đầm hở vai đến từ thương hiệu Erdem lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng giá 2.328 USD (hơn 54 triệu đồng), vợ Hoàng tử William còn mang theo chiếc clutch hộp giá 1.150 USD (hơn 26 triệu đồng) và giày cao gót tím của hãng Jimmy Choo.

Mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Công nương Kate Middleton vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng phong cách thời trang đẹp miễn chê.

Để tô điểm cho diện mạo của mình, Công nương Kate Middleton để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó cô cũng dùng một số đồ trang sức, trong đó có đôi bông tai trị giá gần 9 triệu đồng.

Việc Công nương Kate tái xuất xinh đẹp, thon thả sau 3 lần sinh nở khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ. Ngoài việc duy trì được dáng vóc như thời còn son rỗi, cô còn sở hữu thần thái và sự thân thiện quả thật khó ai sánh bằng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)