THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton kiều diễm với váy họa tiết gingham

Thứ bảy, 12/03/2016 09:49

Công nương Kate Middleton luôn là trung tâm chú ý của dư luận và truyền thông không chỉ riêng nước Anh, mà cả quốc tế mỗi khi xuất hiện.

Mặc dù đã hạ sinh hoàng tử và công chúa, nhưng Công nương Kate Middleton dường như lại tỏa sắc ngọt ngào hơn bao giờ hết. Trang trọng trong các bộ lễ phục hay tinh tế trong các bộ váy đầm thu hút, bất kể thứ gì khoác lên vị công nương xinh đẹp đều trở thành Best-Seller trong phút chốc.

Công nương Kate Middleton kiều diễm xuất hiện bên chồng.

Mới đây, Công nương Kate Middleton lại là trung tâm chú ý của dư luận và truyền thông, khi cô xuất hiện nổi bật với hình ảnh kiều diễm trong bộ váy họa tiết gingham trắng và đỏ đi bên chồng.

Không hổ danh là biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh, Kate trông cực kỳ nổi bật, trên tay của cô là chiếc ví màu đen, kết hợp đôi giày mũi nhọn cùng màu đồng hành trong sự kiện giúp nữ công tước thêm phần sang trọng và quý phái.

Chính sự đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng đã khiến Kate chinh phục gu thẩm mỹ của bao quý cô đang theo đuổi phong thái tự tin và bề ngoài thanh lịch.

Click xem Vợ chồng công nương Anh tiết lộ tên con gái mới sinh

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới