THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton mặc đồ lòe loẹt, vác bụng bầu tới Thụy Điển cùng chồng

Thứ tư, 31/01/2018 09:52

Mặc dù đang bầu bí nhưng Công nương Kate Middleton vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động cùng với Hoàng tử William.

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đang có chuyến công du 4 ngày tới Thụy Điển và Na Uy. Trong bữa tiệc tiếp đón của đại sứ Anh tại Stockholm, Thụy Điển, nữ công tước xứ Cambridge gây chú ý khi diện đầm vàng họa tiết hoa sặc sỡ của nhà thiết kế Erdem. Bộ trang phục có phần lòe loẹt này trị giá 1,945 bảng Anh.

Công nương Kate Middleton diện đầm vàng họa tiết hoa sặc sỡ cùng Hoàng tử William tham dự buổi tiếp đón của đại sứ Anh tại Stockholm, Thụy Điển.

Có thể thấy vòng hai của Công nương Kate đã khá lớn ở góc chụp nghiêng. Mặc dù đang bầu bí nhưng cô vẫn tích cực tham gia các sự kiện và hoạt động cùng với chồng. Ở lần mang thai thứ 3 này, Công nương Kate Middleton cũng thường xuyên diện lại đồ mà trước đây cô đã từng mặc lúc mang bầu hoàng tử bé George và công chúa nhỏ Charlotte.

Trang phục mà Công nương Kate mặc là thiết kế của Erdem có trị giá 1,945 bảng Anh.

Nữ công tước xứ Cambridge lộ bụng bầu lớn ở góc chụp nghiêng.

Vừa qua, một nguồn tin từ Hoàng gia Anh cho biết Công nương Kate có chia sẻ với Hoàng tử William mong muốn được sinh con tại Điện Kensington hoặc trong khuôn viên Sandringham, nơi 2 vợ chồng cô đang sinh sống. Ý định này của cô được chồng ủng hộ hoàn toàn.

Có nguồn tin cho biết Công nương Kate Middleton muốn sinh con thứ 3 tại nhà.

Theo dự kiến, Công nương Kate Middleton sẽ sinh con thứ 3 vào tháng 4 năm nay. Nếu đề nghị sinh con tại gia của cô được chấp thuận thì Hoàng gia Anh sẽ phải mời bà đỡ và những chuyên gia tốt nhất tới chăm sóc cho mẹ con cô. Nhiều người cho rằng việc sinh con như thế này sẽ giúp Công nương tránh được sự săn đón của báo giới cũng như các thành viên trong Hoàng gia có thể dễ dàng đến thăm hỏi hơn là sinh ở bệnh viện như 2 lần trước.

>> Bộ sưu tập đồ bầu hàng hiệu cực sang và xinh của công nương Kate Middleton

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)