THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton sánh đôi với Hoàng tử William giữa tin đồn muốn sinh thêm con gái

Thứ ba, 29/01/2019 21:05

Vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge cùng nhau tham dự hoạt động đầu tiên trong năm mới 2019.

Mới đây, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã tới Dundee để tham dự lễ khai trương bảo tàng V&A. Xuất hiện trong trang phục ca rô xanh đế từ thương hiệu McQueen, nữ Công tước xứ Cambridge còn mang theo túi xách Manu Aterlier với giá 425 bảng Anh.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge cùng nhau tham dự hoạt động đầu tiên trong năm mới 2019.

Vốn là người thích diện lại đồ cũ nên trong sự kiện lần này, Công nương Kate cũng mặc lại trang phục mà nhiều năm trước cô từng sử dụng. Được biết, bộ cánh ca rô mà bà mẹ 3 con này dùng đã được cô diện vào năm 2012 và năm 2013.

Công nương Kate Middleton diện lại trang phục đã mặc vào năm 2012 và năm 2013.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Công nương Kate cùng nhau tham dự hoạt động kể từ đầu năm cho tới nay. Vừa qua, có nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết vợ Hoàng tử William muốn sinh thêm con gái trong năm 2020. Kate nhận thấy quan hệ gần gũi giữa Hoàng tử George và Công chúa Charlotte nên mong sẽ có thêm 1 công chúa nữa để giúp Hoàng tử Louis có mối quan hệ gắn kết tương tự.

Có tin đồn Công nương Kate muốn sinh thêm con gái vào năm 2020.

Ngoài ra, 1 động lực khách cũng khiến Công nương Kate muốn mở rộng gia đình đó là cô muốn tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc chồng và các con. Nhờ đó, cuộc sống hôn nhân của cô và Hoàng tử William sẽ thêm phần hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)