THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle đẹp khác biệt trong lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis

Thứ ba, 10/07/2018 08:16

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh trở thành tâm điểm mọi sự chú ý tại lễ rửa tội Hoàng tử út Louis tại nhà nguyện Hoàng gia, Điện St. James.

Vào ngày 9/7 vừa qua, Hoàng tử Louis - con trai út của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã được làm lễ rửa tội. Cậu bé 11 tuần tuổi được Tổng giám mục Canterbury Justin Welby làm lễ tại nhà nguyện Hoàng gia, Điện St. James, London.

Hoàng tử Louis - con trai út của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton được làm lễ rửa tội vào ngày 9/7.

Xuất hiện trong trang phục đầm trắng cổ chữ V, thiết kế tay dài đến từ thương hiệu Alexander McQueen, Công nương Kate Middleton vô cùng quý phái và duyên dáng. Cô bế Hoàng tử út Louis trên tay một cách trìu mến. Cậu bé được diện lại áo choàng màu ngà Hoàng tử George và Công chúa Charlotte từng mặc trong lễ rửa tội năm 2013 và 2015. Đây là một truyền thống hoàng gia dành cho các thành viên nhí.

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis tại nhà nguyện Hoàng gia, Điện St. James.

Ngoài bộ đầm trắng, Công nương Kate còn sử dụng mũ đội đầu có đính hoa rất nổi bật. Phải nói rằng dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng dáng vóc và nhan sắc của nữ Công tước xứ Cambridge vẫn khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi. Trong khi Công nương Kate Middelton bế Hoàng tử Louis thì Hoàng tử William dắt tay Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Công nương Kate Middleton diện đầm trắng quý phái bế Hoàng tử út Louis trên tay.

Theo truyền thống của gia đình Hoàng gia Anh, Hoàng tử út mặc lại chiếc áo choàng mà hai anh chị - Hoàng tử George và Công chúa Charlotte từng mặc tại lễ rửa tội năm 2013 và 2015.

Trước đây, tất cả những em bé Hoàng gia Anh khi được rửa tội đều mặc một chiếc áo lụa màu vàng được may cho đứa con đầu lòng của Nữ hoàng Victoria vào năm 1841. Tuy nhiên, đến thời Hoàng tử George, chiếc áo đó đã cũ đến mức không thể mặc nổi nữa, và Nữ hoàng Elizabeth đã cho may một chiếc áo thứ hai giống hệt để cả Hoàng tử George và Công chúa Charlotte mặc trong lễ rửa tội. Và chiếc áo mà Hoàng tử út Louis mặc chính là áo choàng mà anh chị của cậu bé từng mặc trước đó.

Hoàng tử William dắt Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Đến tham dự lễ rửa tội của cháu trai, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng gây chú ý không kém các nhân vật chính. Công nương Meghan Markle lựa chọn set đồ màu kaki làm điểm nhấn cho diện mạo của mình. Trang phục đầm Ralph Lauren được cô kết hợp hài hòa với phụ kiện mũ đội đầu kiểu quý tộc, giày cao gót và clutch cầm tay màu đen.

Công nương Meghan Markle với set đồ màu kaki sánh đôi bên Hoàng tử Harry.

Không giống như anh trai và chị gái của mình làm lễ rửa tội vào buổi sáng, cậu bé Louis sẽ được làm lễ vào lúc buổi chiều. Vợ chồng Hoàng tử William đã yêu cầu bạn bè thân thiết và các thành viên trong gia đình đảm nhận vai trò cha mẹ nuôi của Hoàng tử út Louis. Những cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Louis bao gồm: Nicholas van Cutsem, Guy Pelly, Harry Aubrey-Fletcher, Lady Laura Meade, vợ của Robert Carter và Lucy Middleton.

Thân vương xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall

Vợ chồng em gái Công nương Kate Middleton - Pippa Middleton

Bố mẹ của Công nương Kate Middleton – ông Michael và bà Carole Middleton

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)