THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton và em dâu tương lai Meghan Markle đọ sắc khi dự lễ tại nhà thờ

Thứ hai, 25/12/2017 21:44

Đây là lần đầu tiên Meghan Markle - hôn thê của Hoàng tử Harry chụp chung trong một khung hình với Công nương Kate Middleton.

Giống như mọi năm, việc đầu tiên trong ngày Giáng sinh của gia đình Hoàng gia Anh là đến nhà thờ và tham gia một số hoạt động thường niên khác. Năm nay, tất cả các thành viên bao gồm cả vị hôn thê của Hoàng tử Harry – Meghan Markle đã có mặt tại nhà thờ St Mary Magdalene để làm lễ truyền thống vào dịp Noel.

Gia đình Hoàng gia Anh tới nhà thờ St Mary Magdalene để làm lễ truyền thống vào dịp Noel.

Xuất hiện trong trang phục áo khoác ca rô nổi bật, Công nương Kate Middleton vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi sánh đôi cùng Hoàng tử William. Dù đang bầu bí nhưng Kate vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Công nương Kate Middleton dù đang bầu bí nhưng vẫn vô cùng nổi bật và xinh đẹp trong trang phục áo khoác ca rô.

Lựa chọn bộ cánh màu be đối lập hoàn toàn với Công nương Kate, em dâu tương lai Meghan Markle cũng cuốn hút không kém. Cô đội mũ kiểu quý tộc và cầm theo một chiếc túi da tròn. Nếu so sánh thì Công nương Kate Middleton vẫn "nhỉnh" hơn vị hôn thê của Hoàng tử Harry cả về diện mạo lẫn phong cách thời trang.

Meghan Marke – vị hôn thê của Hoàng tử Harry cũng gây chú ý không kém khi diện bộ cánh màu be cùng mũ đội đầu kiểu quý tộc.

Năm 2017 là một năm đáng nhớ với gia đình Hoàng gia Anh khi có thêm nhiều niềm vui mới. Phải kể đến việc Công nương Kate Middleton đón tin vui bầu bí lần 3 và Hoàng tử Harry chính thức đính hôn.

Công nương Kate Middleton vẫn "nhỉnh" hơn em dâu tương lai về mặt nhan sắc và phong cách thời trang.

>> Công nương Kate sành điệu chi 3,6 tỷ đồng mua sắm quần áo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)