THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton và Meghan Markle đẹp một 9 một 10 tại lễ diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng

Thứ bảy, 09/06/2018 21:07

Hai nàng dâu của Hoàng gia Anh trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn ở gu thời trang vô cùng quý phái.

Ngày 9/6, lễ diễu hành "Trooping the Colour" mừng sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị đã được diễn ra long trọng tại London, Anh. Sinh nhật thực tế của Nữ hoàng là vào ngày 21/4, nhưng các sự kiện mừng sinh nhật bà được tổ chức cả trong tháng 4 và tháng 6.

Lễ diễu hành "Trooping the Colour" mừng sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng được diễn ra tại London, Anh.

Việc Nữ hoàng Anh tổ chức 2 lần sinh nhật được coi là một truyền thống của Hoàng gia Anh, vốn lưu giữ từ hơn hàng trăm trước. Cuộc diễu hành "Trooping the Colour" hàng năm được diễn ra vào ngày thứ 7 thứ hai của tháng 6. Cũng như mọi năm, năm nay có hơn 1.000 binh sĩ tham gia lễ diễu bình hoành tráng này.

Xuất hiện trên những chiếc xe ngựa màu đen, các thành viên của Hoàng gia Anh vui vẻ vẫy tay chào dân chúng. Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle gây chú ý đặc biệt khi sánh đôi bên nhau. Công nương Meghan Markle diện đầm hồng hở vai của nhà thiết kế Carolina Herrera kết hợp với mũ đội đầu đồng màu vô cùng quý phái. Đây là sự kiện đầu tiên mà vợ chồng Hoàng tử Harry tham gia sau khi trở về từ tuần trăng mật ngọt ngào.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle ngồi trên xe ngựa vẫy chào mọi người.

Công nương Meghan Markle diện đầm hồng hở vai vô cùng ngọt ngào.

Trong khi đó, Công nương Kate Middelton ngồi chung xe ngựa với mẹ chồng. Cô chọn đầm xanh đến từ thương hiệu Alexander McQueen và mũ đội đầu Juliette Botterill. Phải nói rằng dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Nữ công tước xứ Cambridge vẫn vô cùng cuốn hút.

Công nương Kate Middelton chọn đầm xanh dịu dàng ngồi bên mẹ chồng.

Nếu đặt Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle lên bàn cân thì khó lòng có thể chọn ai là người đẹp và phong cách hơn. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, một 9 một 10.

Gia đình Hoàng gia đứng trên ban công Cung điện Buckingham xem màn trình diễn máy bay của lực lượng không quân Hoàng gia Anh.

Hai nàng dâu của Hoàng gia Anh trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn ở gu thời trang vô cùng quý phái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)