THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton vẫn xinh đẹp dù mặc lại váy từ năm ngoái

Chủ nhật, 14/05/2017 10:13

Việc mặc lại đồ cũ không khiến Công nương Kate Middleton có chút lăn tăn nào, ngược lại cô rất biết cách khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông.

Để tưởng nhớ những người hy sinh khi phục vụ quân đội Anh, vào ngày 13/5 vừa qua, Công nương Kate Middleton cùng Hoàng tử William, Hoàng tử Harry đã tổ chức tiệc trà dành cho con em của các cựu chiến binh. Xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm ren màu kem duyên dáng, Kate gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào.

Công nương Kate Middleton diện đầm ren màu kem của thương thiệu Chloé

Tuy nhiên chiếc đầm màu kem của thương hiệu Chloé mà Công nương Kate diện và kể cả đôi giày mà cô đi thực chất là trang phục, phụ kiện từng mặc vào tháng 9 năm ngoái khi gia đình có chuyến thăm Canada. Được biết, giá của chiếc đầm là 460 USD (hơn 10 triệu đồng).

Chiếc đầm 460 USD và phụ kiện giày mà cô trưng diện là set đồ trong chuyến thăm Canada với gia đình vào năm ngoái

Vốn là người thích diện lại các trang phục cũ, Kate Middleton không ít lần lôi váy áo từ nhiều năm trước để trưng diện trong những sự kiện quan trọng của Hoàng gia Anh. Tuy nhiên cô không hề có chút lăn tăn nào mà ngược lại Công nương Kate luôn biết cách khiến mình nổi bật giữa đám đông bất kể mặc đồ cũ hay đồ mới.

Công nương Kate nhiều lần diện lại trang phục từ nhiều năm trước nhưng đồ cũ vẫn luôn giúp cô nổi bật trước đám đông

>> Chớp mắt một cái, Công chúa nhỏ nước Anh đã lớn và đáng yêu nhường này

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)