THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton xuất hiện với đôi giày gần chục triệu đồng giữa nghi vấn khiến vợ chồng em dâu trục trặc

Thứ ba, 05/02/2019 20:01

Nữ Công tước xứ Cambridge giữ tâm trạng tốt dù mới dính tin đồn không hay liên quan đến Công nương Meghan và Hoàng tử Harry.

Mới đây, Công nương Kate Middleton đã tới thăm 1 trường tiểu học ở phía Bắc London nhân Tuần lễ sức khỏe tâm thần trẻ em. Xuất hiện trong trang phục áo khoác dáng dài tông xanh đến từ thương hiệu Eponine, nữ Công tước xứ Camdbridge còn đi giày boots LK Bennnett có giá 295 bảng Anh (9 triệu đồng).

Công nương Kate Middleton diện đồ tông xanh, đi giày gần chục triệu tới thăm 1 trường tiểu học.

Tại sự kiện, vợ Hoàng tử Harry vui vẻ giao lưu với các học sinh và giáo viên. Được biết, các nhân viên yêu cầu Kate mang theo thứ gì đó khiến cô hạnh phúc và bà mẹ 3 con này đã chọn 1 tấm hình đáng yêu của gia đình. Lúc có mặt tại trường học, Công nương Kate đem hình cho những em nhỏ trong lớp học xem. Cô giữ tâm trạng tốt và không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn không hay liên quan đến vợ chồng em dâu Meghan.

Nữ Công tước xứ Cambridge giữ tâm trạng tốt dù mới dính tin đồn không hay liên quan đến Công nương Meghan và Hoàng tử Harry.

Vừa qua, có 1 nguồn tin cho biết Công nương Meghan và Hoàng tử Harry trục trặc vì Công nương Kate. Harry vốn rất coi trọng chị dâu nhưng Meghan lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với Kate đồng thời luôn tìm cách thao túng gia đình nhà chồng. Chính điều này khiến cho Hoàng tử Harry cảm thấy buồn chán. Nguồn tin trên còn nhận định vợ chồng Meghan sẽ sớm chia tay.

Vợ Hoàng tử William bị đồn là nhân tố khiến Công nương Meghan và Hoàng tử Harry trục trặc.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bức xúc khi nghe được tin đồn thất thiệt này. Họ cho rằng Công nương Kate Middleton là người lịch thiệp, cử xử có chừng mực. Việc cô có xích mích lớn với thành viên trong gia đình Hoàng gia là điều khó lòng xảy ra.

Hiện tại, Công nương Kate và Công nương Meghan trở thành tâm soi mói và chỉ trích của 1 bộ phận netizen. Trước tình trạng 2 nàng dâu của Hoàng gia liên tục bị dân mạng tấn công, Cung điện Hoàng gia đã cố gắng sử dụng các biện pháp để bảo vệ họ khỏi những kẻ quá khích.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới