THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate Middleton xuất hiện với kiểu tóc mới, nhảy múa trong sự kiện dù đang bầu bí

Thứ ba, 17/10/2017 08:23

Nữ công tước xứ Cambridge – Kate Middleton trở nên trẻ trung và tươi mới hơn nhờ sự thay đổi về kiểu tóc.

Vừa qua, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã có mặt tại nhà ga Paddington London, Anh để tham gia một sự kiện từ thiện. Xuất hiện với kiểu tóc ngắn được uốn tạo điểm nhấn, nữ công tước xứ Cambridge còn diện trang phục hồng họa tiết hoa giúp cô trở nên trẻ trung và nổi bật hơn.

Công nương Kate Middleton xuất hiện tại sự kiện từ thiện với kiểu tóc mới cùng trang phục hồng dịu dàng.

Có nguồn tin cho rằng việc Công Kate cắt tóc là do gặp phải chứng rụng tóc – một trong những thay đổi bình thường của cơ thể khi có bầu. Trong khi đó một chuyên gia về tóc cho biết kiểu tóc ngắn phù hợp với Công nương Kate, làm cô trẻ và đặc biệt hơn. Bên cạnh đó tóc ngắn hơn cũng dễ chăm sóc và tạo cảm giác linh hoạt cho người phụ nữ.

Mặc dù đang mang thai và phải chịu đựng chứng ốm nghén nhưng Công nương Kate vẫn rất tươi tắn và thân thiện khi tham gia hoạt động.

Cô còn vui vẻ nhảy múa trong sự kiện.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, Cung điện Kensington đã thông báo việc Công nương Kate Middleton mang bầu lần 3. Vì sức khỏe không tốt trong giai đoạn đầu mang thai nên công nương Kate đã phải nghỉ ngơi trong suốt 6 tuần. Cô thậm chí còn không có mặt trong ngày đầu tiên George trở lại trường học. Mặc dù tình trạng sức khỏe có chuyển biến tốt nhưng công nương Kate vẫn bị ốm nghén liên tục.

>> Những lý do công nương Kate Middleton được ngưỡng mộ nhất thế giới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)