THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Kate thể hiện đẳng cấp thời trang khi xuất hiện cùng chung khung hình với Hoàng hậu Tây Ban Nha và Hà Lan

Thứ ba, 18/06/2019 08:20

Một lần nữa nữ Công tước xứ Cambridge cho thấy cô xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai nhờ cách lên đồ đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng quý phái.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William đã cùng Nữ hoàng, Thái tử Charles, bà Camilla tham gia lễ Order of the Garter được tổ chức tại lâu đài Windsor. Sự kiện này có sự xuất hiện của Letizia - Hoàng hậu Tây Ban Ban Nha, Maxima - Hoàng hậu Hà Lan, Sophie - Nữ Bá tước xứ Wessex.

Công nương Kate diện đầm trắng tham dự sự kiện có sự góp mặt của Hoàng hậu Tây Ban Nha và Hoàng hậu Hà Lan.

Lựa chọn trang phục đầm trắng đến từ thương hiệu Catherine Walker khá giống với 1 thiết kế mà mẹ chồng quá cố Diana từng mặc, Công nương Kate còn sử dụng mũ đội đầu kiểu quý tốc màu đen. Cô mang theo phụ kiện clutch cầm tay, giày cao gót đồng điệu với trang phục. Ngoài ra, bà mẹ 3 con này còn đeo bông tai của Công nương Diana.

Một lần nữa nữ Công tước xứ Cambridge cho thấy cô xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai nhờ cách lên đồ đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng quý phái.

Mặc dù lên đồ đơn giản với 2 tông màu trắng và đen nhưng nữ Công tước xứ Cambridge được đánh giá cao vì tuân theo những quy tắc ăn mặc trong Hoàng gia nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng. Kate thể hiện đẳng cấp thời trang của 1 Hoàng hậu tương lai cần có. Đặc biệt khi đứng bên cạnh 2 Hoàng hậu nổi tiếng mặc đẹp là Letizia và Maxima, cô không hề thua kém.

Kate không hề thua kém khi xuất hiện cùng khung hình với 2 Hoàng hậu Letizia và Maxima.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới