THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan bầu bí vẫn đẹp thanh lịch, rạng rỡ xuất hiện giữa những thị phi đeo bám

Thứ ba, 18/12/2018 21:11

Nữ Công tước xứ Sussex vác bụng bầu lớn 1 mình tham gia hoạt động tại Twickenham, phía Tây Nam London.

Vào ngày 18/12, Công nương Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý khi tới thăm 1 viện dưỡng lão ở Twickenham. Xuất hiện trong trang phục đầm họa tiết hoa ôm dáng với giá 834 bảng Anh kết hợp áo khoác dáng dài màu xam có giá 500 bảng Anh, nữ Công tước xứ Susexx trông vô cùng thanh lịch.

Nữ Công tước xứ Sussex vác bụng bầu lớn 1 mình tham gia hoạt động tại Twickenham, phía Tây Nam London.

Cô để tóc búi gọn gàng phía sau và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp của 1 phụ nữ đang mang bầu. Mặc dù bụng bầu đã khá lớn nhưng Công nương Meghan không có mấy thay đổi về mặt diện mạo. Ngoài vòng 2 nhô cao, thân hình của vợ Hoàng tử Harry vẫn khá thon thả.

Theo quan sát, Công nương Meghan giữ tâm trạng vui vẻ, rất thân thiện khi trò chuyện với những người xung quanh. Bất chấp những thị vi đeo bám suốt thời gian qua, Meghan vẫn bình tĩnh và đều đặn có mặt trong nhiều sự kiện với tư cách là 1 thành viên trong gia đình Hoàng gia.

Công nương Meghan giữ tâm trạng tốt, vui vẻ khi xuất hiện trước công chúng bất chấp nhiều thị phi đeo bám.

Thời gian gần đây, nữ Công tước xứ Sussex bị đồn có mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton. Vì lý do này mà vợ chồng cô quyết định rời điện Kensington để ra ở riêng. Bên cạnh đó, bố ruột của Công nương Meghan tiếp tục van xin cô liên lạc với ông thông qua 1 cuộc phỏng vấn. Ông cho biết ngày nào cũng nhắn tin cho con gái nhưng không nhận được hồi đáp. Việc Meghan từ chối trò chuyện với bố khiến cho hình ảnh của cô bị ảnh hưởng trước công chúng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)