THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan đích thị nàng dâu giỏi bòn rút của cải nhà chồng: 18 tháng đã ngốn hơn 17 tỷ đồng tiền trang sức

Thứ hai, 24/06/2019 11:04

Không hề tiết kiệm như chị dâu Kate, Công nương Meghan luôn tiêu xài hoang phí và bằng chứng là bộ sưu tập trang sức của cô đã lên tới con số 600.000 bảng Anh.

Công nương Meghan Markle về làm dâu Hoàng gia Anh từ tháng 5 năm ngoái. Theo số liệu thống kê, trong 18 tháng qua Meghan đã ngốn hết 600.000 bảng Anh (hơn 17 tỷ đồng) cho bộ sưu tập trang sức của mình. Được biết, tại lễ diễu hành Trooping the Coulor vừa qua, nữ Công tước xứ Sussex còn đeo nhẫn mới bên cạnh nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Món trang sức mới này có giá trị 4.350 bảng Anh.

Không hề tiết kiệm như chị dâu Kate, Công nương Meghan luôn tiêu xài hoang phí và bằng chứng là bộ sưu tập trang sức của cô đã lên tới con số 600.000 bảng Anh.

Vốn nổi tiếng tiêu xài hoang phí, đây tiếp tục là bằng chứng cho thấy Công nương Meghan đích thị là nàng dâu giỏi bòn rút của cải nhà chồng. Trước đó, cô bị lên tiếng chỉ trích khi mạnh tay mua sắm trang phục trong thời gian bầu bí. Số tiền mà cô chi cho các bộ cánh gấp đến 7 lần số tiền mà chị dâu Kate bỏ ra lúc mang thai.

Công nương Meghan đeo nhẫn mới giá 4.350 bảng Anh tại lễ diễu hành Trooping the Coulour 2019.

Nhiều người cho rằng việc Meghan và Harry dọn ra ở riêng, tách phòng làm việc và gần đây nhất là rời khỏi quỹ từ thiện chung với Kate và William thực chất là vì vấn đề tài chính. Công nương Meghan cùng ông xã có thể khai thác triệt để nguồn tài chính của nhà chồng mà không có sự liên quan của người khác.

Vợ Hoàng tử Harry lên kế hoạch tạo ra quỹ từ thiện riêng sau khi rời khỏi quỹ từ thiện chung với vợ chồng Công nương Kate.

Được biết, vợ Hoàng tử Harry còn lên kế hoạch tạo ra quỹ từ thiện của mình. Họ muốn tập trung vào vấn đề bạo lực tình dục và giáo dục phụ nữ, phát triển chủ yếu ở Mỹ. Không biết kế hoạch này ra sao nhưng Meghan và Harry rõ ràng đang nỗ lực gây dựng đế chế riêng vì không muốn chịu sự ảnh hưởng của Kate và William.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới