THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan diện đầm sơ mi để che khuyết điểm nhưng ai nấy đều chú ý đến chi tiết dễ gây hiểu nhầm này

Thứ ba, 01/10/2019 07:02

Nữ Công tước xứ Sussex khiến nhiều người để ý khi sử dụng phụ kiện giày bệt trong sự kiện gần đây tại Johannesburg, Nam Phi.

Vừa qua, Công nương Meghan một mình tới thăm một studio nghệ thuật ở Johannesburg. Đây là một trong những hoạt động của cô trong chuyến công du Nam Phi kéo dài 10 ngày. Sự kiện này không có sự xuất hiện của Hoàng tử Harry và bé Archie.

Công nương Meghan diện đầm sơ mi để che khuyết điểm ở vòng 2.

Lựa chọn đầm sơ mi màu navy có chiều dài qua gối, nữ Công tước xứ Sussex khiến nhiều người chú ý khi sử dụng phụ kiện giày bệt tông đỏ đi cùng. Thông thường cô hay đi giày cao gót để tôn dáng nhưng lần này bà mẹ một con lại bất ngờ thay đổi.

Sự lựa chọn trên của Công nương Meghan làm cho không ít dân mạng nghi ngờ cô đang bầu bí lần hai. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Meghan dùng giày bệt để thuận tiện cho việc di chuyển.

Nữ Công tước xứ Sussex khiến nhiều người để ý khi sử dụng phụ kiện giày bệt trong sự kiện gần đây tại Johannesburg, Nam Phi.

Theo đánh giá, chuyến công du Nam Phi thực sự giúp vợ chồng Meghan lấy lại được cảm tình của công chúng sau khủng hoảng truyền thông nghiêm trọng trước đó. Trong các sự kiện gần đây, vợ Hoàng tử Harry thường mặc lại đồ cũ, thể hiện sự thân thiện khi tiếp xúc với người dân địa phương. Không chỉ có vậy cô còn liên tục đi máy bay thương mại hậu lùm xùm dùng phi cơ riêng trong chuyến du lịch xa xỉ dành cho gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới