THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan 'đụng hàng' Hoàng hậu Tây Ban Nha khi sánh đôi cùng chồng

Thứ sáu, 25/10/2019 21:00

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex lần đầu xuất hiện bên nhau sau cuộc phỏng vấn làm chấn động Hoàng gia Anh trên chương trình tài liệu của ITV.

Hôm nay (25/10), Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã tham gia một buổi hội nghị bàn tròn về bình đẳng giới được tổ chức tại lâu đài Windsor. Lựa chọn tông đỏ làm điểm nhấn cho phần diện mạo, nữ Công tước xứ Sussex sử dụng áo cổ chữ V thiết kế tay dài kết hợp cùng chân váy bút chì chất liệu da sang trọng.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex lần đầu xuất hiện bên nhau sau cuộc phỏng vấn làm chấn động Hoàng gia Anh trên chương trình tài liệu của ITV.

Để tôn dáng, Meghan đi giày cao gót đồng điệu với trang phục. Cô búi tóc gọn phía sau để lộ gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều người nhận ra bà mẹ một con này diện trang phục chân váy giống hệt với thiết kế mà Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia mặc khi bà góp mặt trong một sự kiện nằm trong chuyến thăm Hàn Quốc kéo dài 2 ngày cùng với chồng.

Công nương Meghan diện chân váy bút chì giống hệt Hoàng hậu Tây Ban Nha Letizia.

Khác với Công nương Meghan, Hoàng hậu Letizia phối chân váy quá đầu gối với một chiếc sơ mi trắng hết sức thanh lịch. Nhờ cách phối này mà trông bà trẻ trung và vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới