THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan mặc đầm xuyên thấu hơn 100 triệu đồng trên thảm đỏ khiến fan há hốc mồm kinh ngạc

Thứ hai, 15/07/2019 08:21

Vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry cùng nhau xuất hiện tại buổi công chiếu phim "The Lion King".

Vào ngày 14/7 vừa qua, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã có mặt ở quảng trường Leicester, thủ đô London, Anh để tham gia buổi lễ công chiếu phim "The Lion King". Nữ Công tước xứ Sussex gây chú ý đặc biệt khi diện đầm đen xuyên thấu để lộ vòng một lấp ló đầy gợi cảm khi sánh đôi cùng chồng trên thảm đỏ của sự kiện.

Vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry cùng nhau xuất hiện tại buổi công chiếu phim "The Lion King".

Được biết, trang phục mà Meghan mặc đến từ bộ sưu tập của Jason Wu, có giá 3.500 bảng Anh (hơn 102 triệu đồng). Để tô điểm cho diện mạo của mình, bà mẹ 1 con này còn sử dụng loạt phụ kiện đi cùng gồm clutch cầm tay, giày cao gót, bông tai đồng điệu với set đồ. Công nương Meghan chọn kiểu búi tóc gọn gàng phía sau, trang điểm tự nhiên làm toát lên vẻ đẹp vốn có.

Nữ Công tước xứ Sussex diện đầm xuyên thấu giá hơn 100 triệu đồng.

Vợ chồng Meghan chào hỏi nữ ca sĩ Beyonce, Jay-Z, Elton John và các nghệ sĩ khác.

Vợ chồng Meghan còn gây thiện cảm với người hâm mộ khi tới bắt tay, chào hỏi thân thiện. Tuy nhiên có 1 khán giả nam không kiềm chế được cảm xúc đã há hốc mồm khi nhìn thấy vợ Hoàng tử Harry. Khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng với tốc độc chóng mặt. Dân mạng bày tỏ: "Nhìn mặt anh ta kìa, hài hước và đáng yêu quá", "Tôi băn khoăn không biết anh này đang nghĩ gì?", "Biểu cảm của chàng trai này quả thật đắt giá"…

Fan há hốc mồm khi nhìn thấy Công nương Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới