THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle chọn đầm nổi bật với thiết kế tạo đường cong cơ thể

Thứ sáu, 07/09/2018 08:07

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, Công nương Meghan Markle đã sử dụng trang phục có xếp li ở phía trước giúp cô trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Mới đây, vợ chồng Công nương Meghan Markle đã cùng nhau tham dự một buổi concert tại Central Hall, Westminster đánh dấu 100 năm kết thúc Chiến tranh thế giới lần thứ nhất. Lựa chọn đầm xanh nổi bật đến từ thương hiệu Jason Wu, nữ Công tước xứ Sussex còn đi giày cao gót đồng màu với set đồ để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, cô mang theo clutch cầm tay sang trọng tông đen.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng nhau tham dự một buổi concert.

Công nương Meghan Markle nhận được nhiều lời khen ngợi khi sử dụng trang phục khéo léo tạo đường cong cơ thể. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, nhờ sử dụng đầm có thiết kế xếp li ở phía trước mà vợ của Hoàng tử Harry trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, Công nương Meghan Markle đã sử dụng trang phục có xếp li ở phía trước giúp cô trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Một chuyên gia định hướng phong cách cho người nổi tiếng có đưa ra nhận xét về việc chọn trang phục lần này của Công nương Meghan: "Dáng vóc của cô ấy khá khỏe khoắn, người có phần thẳng tuột từ trên xuống dưới. Chính vì thế thiết kế xếp li ở trang phục có thể tạo đường cong và khiến dáng vóc của cô ấy thêm nữ tính hơn".

Trước đó nữ công tước xứ Sussex từng nhiều lần sử dụng đầm xếp li nữ tính.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)