THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle diện set đồ hơn 156 triệu đồng, bầu bí nặng nề vẫn đi giày cao gót

Thứ năm, 10/01/2019 20:45

Nữ Công tước xứ Sussex lựa chọn trang phục thanh lịch và không quên mang theo những phụ kiện đi cùng để có được 1 diện mạo hoàn hảo khi tham gia hoạt động.

Mới đây, Công nương Meghan Markle đã tới tổ chức từ thiên Smart Works, đặt tại bệnh viện St Charles, Bắc Kensington, phía Tây London. Xuất hiện trong trang phục đầm đen ôm dáng có giá 179 bảng Anh, nữ Công tước xứ Sussex còn mang theo áo khoác ngoài Oscar de la Renta giá 2.600 bảng Anh.

Nữ Công tước xứ Sussex lựa chọn trang phục thanh lịch và không quên mang theo những phụ kiện đi cùng để có được 1 diện mạo hoàn hảo khi tham gia hoạt động.

Bên cạnh đó, vợ của Hoàng tử Harry cũng sử dụng 1 loạt phụ kiện đi cùng gồm giày cao gót Giovanni Rossi giá khoảng 530 bảng Anh, túi xách da giá 1.695 bảng Anh và bông tai Kimai giá 315 bảng Anh. Với set đồ 5.310 bảng Anh (hơn 156 triệu đồng) này, Công nương Meghan trông vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Set đồ hơn 156 triệu đồng của vợ Hoàng tử Harry.

Được biết, trong buổi hoạt động Meghan giúp tư vấn và đưa ra bí quyết thời trang cho những phụ nữ tại tổ chức từ thiện. Cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người và cũng thể hiện thái độ thân thiện, cởi mở trong suốt buổi trò chuyện, trao đổi.

Công nương Meghan Markle vẫn đi giày cao gót dù bầu bí ở giai đoạn cuối.

Công nương Meghan Markle đang mang bầu con đầu lòng với Hoàng tử Harry. Theo dự kiến, cô sẽ lâm bồn vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới. Mặc dù bầu bí ở giai đoạn cuối nhưng nữ Công tước xứ Sussex vẫn tích cực tham gia các hoạt động.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)