THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle học chị dâu cách sử dụng clutch cầm tay sang trọng?

Thứ hai, 25/06/2018 20:51

Thay vì mang theo những chiếc túi chéo, túi khổ lớn thì thời gian gần đây Công nương Meghan Markle hay sử dụng clutch cầm tay nhỏ gọn.

Chính thức trở thành thành viên của Hoàng gia vào tháng 5 vừa qua, Công nương Meghan Markle đang tập quen dần với những quy tắc ăn mặc, giao tiếp trong các sự kiện. Vốn có phong cách thời trang cá nhân nổi bật, nữ Công tước xứ Sussex trước đây rất thích mang theo túi xách chéo hoặc túi khổ lớn làm phụ kiện tô điểm cho trang phục.

Công nương Meghan Markle trước kia rất thích sử dụng túi xách chéo hoặc túi xách khổ lớn.

Tuy nhiên khi tham gia các sự kiện gần đây, người ta thường thấy Công nương Meghan sử dụng clutch cầm tay sang trọng, nhỏ gọn giống như chị dâu Kate Middelton. Đơn cử trong chuyến đi riêng với Nữ hoàng Anh tới Cheshire, vợ Hoàng tử Harry diện đầm Givenchy và mang theo clutch cầm tay màu đen. Tại lễ hội đua ngựa Royal Ascot, cô cũng cầm theo chiếc clutch rất thanh lịch.

Thời gian gần đây Công nương Meghan Markle thường xuyên dùng clutch cầm tay thanh lịch, nhỏ gọn giống như chị dâu Kate Middleton.

Các chuyên gia thời trang có đưa ra bình luận về sự thay đổi này của Công nương Meghan Markle: “Trước khi trở thành thành viên của gia đình Hoàng gia, cô ấy lên đồ theo phong cách thoải mái, tiện dụng hơn. Bây giờ, khi đã trở thành Công nương, cô ấy điều chỉnh việc ăn mặc, sử dụng phụ kiện sao cho phù hợp hơn. Tôi nghĩ Meghan có học tập từ chị dâu Kate nhưng vẫn giữ chất riêng của mình. Clutch cầm tay sang trọng, thanh lịch hơn túi xách chéo và theo phong cách truyền thống, cổ điển hơn”.

Chuyên gia về phép tắc xã giao từng chia sẻ Công nương Kate Middleton thường xuyên cầm clutch bằng cả hai tay để tránh những tình huống mà cô cảm thấy không cần thiết bắt tay. Hiếm khi nữ Công tước xứ Cambridge đi sự kiện mà không mang theo một chiếc clutch đi cùng.

Công nương Kate Middelton thường cầm clutch bằng 2 tay để tránh những tình huống khó xử.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)