THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle khôn ngoan khi chọn đầm sequin hàng trăm triệu lấy cảm hứng từ mẹ chồng quá cố Diana

Thứ năm, 17/01/2019 09:02

Không chỉ có vậy nữ Công tước xứ Sussex còn đeo vòng tay của Công nương Diana như 1 cách để tưởng nhớ bà.

Vào ngày 16/1 vừa qua, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã cùng nhau tới xem 1 buổi biểu diễn với mục đích từ thiện tại Royal Albert Hall. Lựa chọn trang phục đầm sequin lấp lánh dài thướt tha đến từ thương hiệu Roland Mouret, nữ Công tước xứ Sussex tự tin khoe vẻ đẹp sang chảnh dù đang bầu bí ở giai đoạn cuối.

Công nương Meghan Markle xuất hiện với trang phục đầm sequin lấp lánh.

Được biết bộ cánh mà Công nương Meghan mặc có giá 3.400 bảng Anh (hơn 101 triệu đồng). Bên cạnh đó, cô còn mang theo phụ kiện là clutch cầm tay màu đen và đi giày cao gót ăn nhập với trang phục. Điều đáng chú ý là vợ của Hoàng tử Harry còn đeo vòng tay của Công nương Diana. Hành đồng này như sự tưởng nhớ của cô dành cho người mẹ chồng quá cố.

Không chỉ có vậy nữ Công tước xứ Sussex còn đeo vòng tay của Công nương Diana như 1 cách để tưởng nhớ bà.

Nhiều người cho rằng ngay cả bộ cánh lấp lánh mà Meghan mặc cũng được lấy cảm hứng từ Công nương Diana. Diana từng mặc trang phục tương tự vào năm 1986.

Vợ Hoàng tử Harry khéo léo chọn đồ lấy cảm hứng từ mẹ chồng quá cố.

Công nương Diana từng mặc trang phục sequin tương tự vào năm 1986.

Trước đó, Công nương Meghan Markle cho biết cô sẽ lâm bồn vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết thay vì sinh con ở bệnh viện St.Mary như chị dâu Kate thì cô lại muốn đẻ ở bệnh viện Frimley Park. Nguyên nhân của quyết định này xuất phát từ việc Meghan không muốn lặp lại bất cứ điều gì mà Kate từng làm.

Công nương Meghan Markle diện đầm sáng màu ôm sát cơ thể kết hợp áo khoác 2.000 bảng Anh trong hoạt động trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)