THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle lại khéo léo giấu bụng với áo peplum

Thứ ba, 25/09/2018 07:19

Thời gian gần đây, Công nương Meghan Markle thường xuyên sử dụng các trang phục giúp cô che chắn vòng 2 khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, vợ chồng Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã tham gia sự kiện “Coach Core Awards” được tổ chức tại trường Đại học Loughborough. Xuất hiện trong trang phục áo peplum đến từ thương hiệu Oscar de la Renta kết hợp với quần đen Altuzarra, nữ Công tước xứ Sussex khéo léo che được vòng 2 của mình.

Công nương Meghan Markle diện áo peplum khi tham gia sự kiện tại trường Đại học Loughborough cùng với chồng.

Thời gian gần đây, vợ Hoàng tử Harry rất hay sử dụng các set đồ có thể giúp cô che chắn phần bụng trước công chúng. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng cô đã có tin vui bầu bí sau hơn 4 tháng về làm dâu Hoàng gia Anh.

Thời gian gần đây, Công nương Meghan Markle thường xuyên sử dụng các trang phục giúp cô che chắn vòng 2 khi xuất hiện trước công chúng.

Theo thông tin có được, mẹ ruột của Công nương Meghan – bà Doria đang cân nhắc việc dành một phần thời gian trong năm để ở Anh. Nếu con gái có bầu và sinh con, bà có thể hỗ trợ và đón cháu ngoại tương lai.

Một nguồn tin cho biết: “Công nương Meghan và mẹ nói chuyện khá nhiều qua điện thoại mỗi ngày và họ bàn luận về việc bà Doria sẽ tìm một chỗ thích hợp ở Anh để có thể dành một phần thời gian trong năm lưu lại đây”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới