THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle mặc đầm giá gần 300 triệu đi dự sự kiện sau khi gặp sự cố máy bay

Thứ bảy, 27/10/2018 06:50

Khoác lên người chiếc đầm Oscar De La Renta, Công nương Meghan Markle được khen ngợi như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Sau khi kết thúc hoạt động tại Tonga, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã bắt chuyến bay trở lại Úc. Được biết, máy bay chở vợ chồng Hoàng gia này gặp phải sự cố phải hoãn hạ cánh vào phút chót vì có một chiếc máy bay khác ở trên đường băng cất cánh muộn, lại ở rất sát máy bay của Hoàng tử Harry và vợ.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle tham dự lễ trao giải tại Sydney, Úc.

Kết quả là phi cơ của họ phải bay một vòng thành phố rồi mới chính thức hạ cánh. Trải qua sự cố nhỏ này, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry vui vẻ tới tham dự sự kiện lễ trao giải của Hiệp hội Địa lý Úc được tổ chức tại khách sạn Shanghai-La.

Khoác lên người chiếc đầm Oscar De La Renta, Công nương Meghan Markle được khen ngợi như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Xuất hiện trong trang phục đầm dự tiệc bồng bềnh với họa tiết chim độc đáo, nữ Công tước xứ Sussex nhận được nhiều lời khen ngợi. Chiếc đầm này nằm trong bộ sưu chớm thu của Oscar De La Renta có giá khoảng 10.000 bảng Anh (gần 300 triệu đồng).

Nhờ set đồ đẹp và yêu kiều này mà Công nương Meghan ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện. Cô được ví như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Phải nói rằng, vợ của Hoàng tử Harry rất chịu chơi khi chọn lựa những trang phục có giá hàng chục triệu đến trăm triệu trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của cô và ông xã.

Trước đó, chiếc máy bay chở Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle gặp phải sự cố nhỏ lúc hạ cánh tại Úc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới