THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle mặc đồ thể thao ôm sát, vác bụng bầu về Anh sau khi vung hàng chục tỷ ăn chơi ở Mỹ

Thứ năm, 21/02/2019 12:23

Chính thức khép lại cuộc vui “thả ga” ở Mỹ, nữ Công tước xứ Sussex lên đồ gọn gàng ngồi phi cơ riêng hoành tráng trở về xứ sở sương mù.

Theo thông tin có được vào tối ngày 20/2 vừa qua, Công nương Meghan Markle đã lên phi cơ riêng để trở về Anh sau chuyến đi chơi, gặp gỡ bạn bè kéo dài 5 ngày tại Mỹ. Xuất hiện trong trang phục thể thao tông đen ôm sát cơ thể, nữ Công tước xứ Sussex còn mặc áo khoác dáng dài bên ngoài để giữ ấm. Cô mang theo phụ kiện giày thể thao và mũ đội đầu theo phong cách khỏe khoắn.

Chính thức khép lại cuộc vui “thả ga” ở Mỹ, nữ Công tước xứ Sussex lên đồ gọn gàng ngồi phi cơ riêng hoành tráng trở về xứ sở sương mù.

Có thể thấy gương mặt của vợ Hoàng tử Harry rất tươi tắn. Điều này cho thấy cô không hề mệt mỏi mà ngược lại còn vô cùng phấn khởi vì có được 1 kỳ nghỉ thực sự bên những người bạn thân thiết. Được biết, chuyến đi riêng lần này của Công nương Meghan tiêu tốn đến 502.000 USD (hơn 11,6 tỷ đồng). Trong đó, việc di chuyển bằng phi cơ trở về Anh ngốn 125.000 USD. Ngoài ra, phí tổ chức tiệc baby shower của Meghan cũng rơi vào khoảng gần 300.000 USD.

Chuyến đi chơi của Công nương Meghan lần này tiêu tốn đến hàng chục tỷ đồng.

Vào hồi đầu tuần, điện Kensington có xác nhận chuyến đi của Công nương Meghan tới Mỹ là tiền cá nhân bỏ ra, người phát ngôn không bình luận chi tiết về điều này. Đồng thời họ cũng từ chối đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về vấn đề an ninh cũng như các kế hoạch của cô tại New York.

Việc nữ Công tước xứ Sussex tiệc tùng xa hoa ở xứ cờ hoa khiến cô nhận về không ít lời chê bai từ dân mạng. Nhiều người cho rằng cô tiêu xài hoang phí, giữ thói quen khoa trương của 1 ngôi sao dù đã làm dâu trong gia đình Hoàng gia. Bên cạnh đó, netizen cũng cảm thấy không hài lòng khi Meghan về Mỹ mà không liên lạc với cha ruột cũng như mẹ đẻ của mình.

Vợ Hoàng tử Harry giữ tâm trạng tốt dù bị dân mạng chê bai, chỉ trích vì thói tiệc tùng xa hoa, tiêu xài hoang phí, không đoái hoài đến bố mẹ ruột.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)