THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle mặc giản dị cùng Hoàng tử Harry lần đầu tham dự sự kiện sau đám cưới

Thứ tư, 23/05/2018 08:20

Bộ cánh mà Công nương Meghan Markle lựa chọn được đánh giá đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn có sự phá cách riêng.

3 ngày sau hôn lễ thế kỷ, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã cùng nhau lộ diện trước công chúng khi 2 người tham gia sự kiện Hoàng gia đầu tiên. Xuất hiện trong lễ sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles được tổ chức tại Cung điện Buckingham, Meghan Markle trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi lựa chọn trang phục đầm hồng nhạt vô cùng thanh lịch.

Bộ cánh mà Công nương Meghan Markle lựa chọn được đánh giá đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn có sự phá cách riêng.​

Bộ cánh này có thiết kế xuyên thấu ở phần vai và cánh tay giúp cho Tân Công nương khoe được nét quyến rũ trên cơ thể. Được biết, trang phục mà Meghan Markle mặc đến từ thương hiệu Goat có giá 590 bảng Anh (gần 19 triệu đồng).

Để tô điểm cho diện mạo của mình và giữ quy tắc trong Hoàng gia, Công nương Meghan Markle sử dụng phụ kiện mũ đội đầu hiệu Philip Treacy kết hợp với clutch cầm tay hiệu Wilbur & Gussie.

Công nương Meghan Markle tình tứ khoác tay Hoàng tử Harry trong tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles.

Trước đó, gu thời trang của Meghan Markle được đánh giá là hiện đại và cởi mở hơn so với chị dâu Kate Middleton. Có những lúc cô còn phá vỡ quy định của Hoàng gia. Đơn cử là việc Meghan đã chọn mặc đầm cổ yếm khoe lưng trần trong tiệc tiếp đón sau đám cưới vào ngày 19/5 vừa qua.

Vợ chồng Hoàng tử Harry chụp hình cùng với bố mẹ và các khách mời.

>> Những bóng hồng trong cuộc đời Hoàng tử Harry: Ai được mời tham dự đám cưới?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)