THỜI TRANG » Thời trang sao

Công nương Meghan Markle ngốn hết hơn 486 triệu tiền quần áo trong khi chị dâu Kate chỉ diện đồ vài triệu đồng

Thứ bảy, 20/10/2018 08:34

Chỉ trong 4 ngày tham gia hoạt động tại Úc, Công nương Meghan Markle đã tiêu hàng trăm triệu đồng cho trang phục và phụ kiện.

Hiện tại Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đang có chuyến thăm kéo dài 16 ngày tại Úc. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của cặp vợ chồng Hoàng gia này sau khi kết hôn. Được biết, nữ Công tước xứ Sussex đã tiêu tốn 16.000 bảng Anh (hơn 486 triệu đồng) tiền quần áo và phụ kiện trong 4 ngày đầu tiên tham gia các hoạt động.

Chỉ trong 4 ngày tham gia hoạt động tại Úc, Công nương Meghan Markle đã tiêu hàng trăm triệu đồng cho trang phục và phụ kiện.

Trong đó, tiền trang sức ngốn 5.000 bảng Anh (hơn 152 triệu đồng). Những set đồ mà Công nương Meghan mặc đều tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Cô cũng cân nhắc việc chọn phụ kiện phù hợp với bà bầu.

Công nương Meghan diện đầm đen xuất hiện cùng Hoàng tử Harry tại Đài tưởng niệm ANZAC.

Mặc dù mới về làm dâu của Hoàng gia Anh chưa được bao lâu nhưng Công nương Meghan Markle đầu tư khá nhiều cho tủ quần áo. Còn chị dâu Kate Middleton lại chi tiêu tiết kiệm hơn. Cô thường diện lại đồ cũ và không sử dụng quá nhiều những bộ trang phục đắt tiền.

Đơn cử tại sự kiện tiếp đón được tổ chức ở điện Kensington cách đây vài ngày, Công nương Kate Middleton chỉ mặc đầm chấm bi đơn giản với giá 159 bảng Anh (hơn 4,8 triệu đồng). Nữ Công tước xứ Cambridge cũng vừa mới trở lại với công việc sau 5 tháng nghỉ thai sản nhưng rất tích cực tham gia các hoạt động.

Công nương Kate Middleton chọn đầm vài triệu đồng trong buổi tiếp đón được tổ chức tại điện Kensington.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)